เคมีทำถึง “โทมัส ธีร์ทัศน์ – ก้อง ก้องภพ” แจกความเท่คูล ในงาน NIYOM JEANS BIG CAMPAIGN CLEARANCE SALE >>

หากพูดถึงแบรนด์ยีนส์ของคนไทยที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ต้องยกให้ นิยมยีนส์ แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทย ที่มาแรงที่สุด ที่ผลิตมาเพื่อรูปร่างคนไทยโดยเฉพาะ ล่าสุดขอเอาใจลูกค้า ด้วยการจัดบิ๊กแคมเปญใหญ่ BIG THANKS BIG CLEARANCE SALE ที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด 25 สาขา ในเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มิถุนายน 2567 และ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  นิยมยีนส์ขอตอกย้ำความแรงและความนิยม เอาใจ Fashionista คนรักยีนส์ จัดงาน Central denim fest by niyomjean เพื่อค้นหาไอเทมสุดฮอตจากคีย์ลุคเด่นของ season เพื่อนำมาเป็น inspiration ในการคอมพลีตลุคสุดคูลที่ใช่ในสไตล์ของตัวเองโดยมีคุณธนาคาร  วรวิสุทธิสารกุล CEO ,Chief Executive Officer และ คุณ นฤพนธ์  หนูประเสริฐ GM , General Manager ผู้บริหารจาก นิยมยีนส์ให้เกียรติมาร่วมเปิดงาน อีกทั้งงานนี้ยังได้ สองหนุ่มหล่อ โทมัส ธีร์ทัศน์ และ ก้อง ก้องภพ สองนักแสดงนำจากซีรีส์ กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series ที่กำลังมาแรงและเป็นกระแส มาร่วมงานพร้อมเผยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวด้วยชุดยีนส์เท่ ๆ จากแบรนด์ นิยมยีนส์ ร่วมด้วย คุณยายแต๋ว อุษา เสมคำ นักแสดงภาพยนตร์ดังที่กำลังเป็นกระแสไม่แพ้กัน มาพูดถึงหนังสั้นโฆษณาจากนิยมยีนส์ ณ ชั้น 1โซน Event arena CENTRAL ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

               โดย บรรยากาศในงาน อบอุ่นไปด้วยเหล่าเอฟซีของน้อง โทมัส และ น้องก้อง จากซีรีส์กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series  ที่คอยมาเชียร์อัพ ซัพพอร์ต และรอร่วมสนุกในกิจกรรมบนเวทีกับนักแสดงที่ตนชื่นชอบอย่างใกล้ชิด อีกทั้ง สองหนุ่มยังได้เตรียมโชว์พิเศษเพื่อมามอบให้กับแฟน ๆ ทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก โทมัส-ก้อง ที่มาโชว์ร้องเพลงเสียงชวนหลง เท่านั้นยังไม่พอยังมีเกมสนุก ๆ ในช่วง Game with Jeans Icon ที่ชวนแฟน ๆ และลูกค้าขึ้นมาร่วมสนุกบนเวทีแบบแน่น ๆ จุก ๆ งานนี้ได้ทั้งรอยยิ้ม ได้ทั้งโมเมนต์ความน่ารักของ โทมัส – ก้อง ให้แฟน ๆ ได้กลับไปนอนยิ้มนอนฟินกันแบบเต็มหัวใจ ปิดท้ายด้วยความน่ารักของคุณยายแต๋วอุษา ที่มาเล่าโมเมนต์และความประทับใจ เบื้องหลังในการแสดงหนังสั้นโฆษณาของนิยมยีนส์ในครั้งนี้อีกด้วย

               โทมัส ธีร์ทัศน์ เปิดใจถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานในวันนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร่วมงานทางแบรนด์  และได้สวมใส่นิยมยีนส์ ชุดยีนส์เท่ๆ ของแบรนด์ นิยมยีนส์ สนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเป็นตัวแทนเพื่อนำเสนอยีนส์ในลุคต่างๆและวันนี้ผมก็ได้ชวนทุกคนออกไป ค้นหาไอเทมยีนส์ในสไตล์ที่ใช่สำหรับตัวเองครับ พร้อมสร้าง inspirationให้คนรักยีนนำไปเป็นไอเดีย mix & match ในสไตล์ของตัวเองครับ ด้าน ก้อง ก้องภพ เสริมว่า ผมต้องขอขอบคุณแบรนด์ นิยมยีนส์ ที่ให้ผมงานร่วมงานในวันนี้ สุดท้ายผมอยากจะฝากเชิญชวนแฟนคลับมา  ชอปปิงนิยมยีนส์กันช่วงนี้ทางแบรนด์มีแคมเปญBIG THANKS BIG CLEARANCE SALE ทั้งหมด 25 สาขา ในเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง มิถุนายน 2567 ครับ

#นิยมยีนส์ #niyomjeans #BIGTHANKSBIGCLEARANCESALE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง