สิ้นสุดการรอคอย ผีขี้จุ๊ยกลับมาแล้ว! กับโปสเตอร์คาแรคเตอร์และตัวอย่างล่าสุด Beetlejuice Beetlejuice >>

พบกับโปสเตอร์คาแรคเตอร์และตัวอย่างที่ 2 กับ Beetlejuice Beetlejuice – บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ ที่จะพาทุกคนไปหวนรำลึกถึงวันเก่าพร้อมกล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว 5 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

หลังจากเหตุอันน่าสลดในครอบครัวที่คาดไม่ถึง ครอบครัวดีทซ์ทั้ง 3 ชั่วอายุต้องกลับมายังบ้านที่วินเทอร์ริเวอร์   ที่นั่นยังมีบีเทิลจู๊ดส์สิงอยู่ ชีวิตของลิเดียต้องพลิกผันเมื่อลูกสาววัยรุ่นหัวรั้น แอสทริด  พบโมเดลจำลองเมืองลึกลับในห้องใต้หลังคา และทำให้ประตูสู่ชีวิตหลังความตายเปิดออกมาโดยความไม่ตั้งใจ สร้างปัญหาขึ้นทั้ง 2 ฝั่ง เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นจนกระทั่งมีผู้เอ่ยชื่อบีเทิลจู๊ดส์ 3 ครั้ง ปีศาจซุกซนจึงกลับมาปลดปล่อยความโกลาหลตามแบบฉบับของตัวเองออกมา

ไมเคิล คีตัน กลับมารับบทบาทที่เป็นเอกลักษณ์ติดตัวเขาไปจนถึงทุกวันนี้ในบท บีเทิลจู๊ดส์  ร่วมกับ วิโนนา ไรเดอร์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Stranger Things, Little Women) ในบทลิเดีย ดีทซ์ และผู้ชนะรางวัลเอมมี่ถึงสองครั้ง แคทเธอรีน โอ’ฮารา (Schitt$ Creek, Corpse Bride) ในบท เดเลีย ดีทซ์ พร้อมด้วยนักแสดงใหม่ จัสติน เทอโรซ์ (Star Wars: Episode VIII – The Last Jedi, The Leftovers), โมนิกา เบลลุชชี (ภาพยนตร์ Spectre, The Matrix), อาเธอร์ คอนติ (House of the Dragon) นี่คือการเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกของเขา โดยมีเจนนา ออร์เทกา ผู้เข้าชิงรางวัลเอมมี่ (Wednesday, Scream VI) รับบทเป็น แอสทริด ลูกสาวของลิเดีย และ วิลเลม เดโฟ ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (จากเรื่อง Poor Things, At Eternity’s Gate)

จากผลงานของผู้กำกับสุดสร้างสรรค์มากไปด้วยวิสัยทัศน์ ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์  ทิม เบอร์ตัน และนักแสดงเจ้าบทบาท ผู้ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์  ไมเคิล คีตัน กลับมารับบทเป็น บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์ เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ เบอร์ตัน รอคอยที่จะกลับมาทำมากที่สุด

Beetlejuice Beetlejuice | Official Trailer (ซับไทย)

คนเป็น คนตาย .. อยู่ร่วมกันได้ไหม?

“Beetlejuice Beetlejuice – บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์”

เข้าฉาย 5 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

#Beetlejuice #Beetlejuice

#บีเทิลจู๊ดส์ #บีเทิลจู๊ดส์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีเทิลจู๊ดส์ กลับมาแล้ว! พบกับตัวอย่างแรก Beetlejuice Beetlejuice 5 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ >>