แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1* พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ – ราศรี ป๊อก – ภัสสรกรณ์ และ มีก้า – มีญ่า ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก >>

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทยจำกัด นำเสนอนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของประเทศไทยและของโลกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่” ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพกลุ่ม Wellness Devices ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมชุดไส้กรองคาร์บอน e3 และเทคโนโลยียูวี-ซี แอลอีดี** ฆ่าเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99%*** กรองสิ่งปนเปื้อนได้มากกว่า 170  ชนิด*** และไมโครพลาสติก มอบน้ำดื่มสะอาดคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ NSF/ANSI 4 ระดับ จาก NSF***** และมาตรฐานโกลด์ซีลจากสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม (WQA) พร้อมเปิดตัวครอบครัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ อย่าง มาร์กี้ – ราศรี ป๊อก – ภัสสรกรณ์ และ มีก้า – มีญ่า

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “แอมเวย์ตระหนักและคำนึงถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพที่ดีของทุกคน น้ำดื่มที่มีคุณภาพนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญกับสุขภาพ แอมเวย์
ให้ความสำคัญต่อสุขภาวะของร่างกายในการมอบน้ำดื่มที่สะอาด จึงได้ร่วมคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในการกรองน้ำเพื่อมอบน้ำดื่มสะอาดที่การันตีประสิทธิภาพการกรองด้วยหน่วยงานระดับโลก ตอบรับภัยเงียบในน้ำดื่ม ภัยร้ายใกล้ตัวที่เราอาจมอบข้ามไป อย่างไมโครพลาสติกในน้ำดื่ม พร้อมตอบรับเทรนด์การดูแสสุขภาพด้วยน้ำดื่มสะอาดที่ยังคงคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย มอบสมดุลไมโครไบโอมให้ชีวิตยืนยาวแบบสุขภาพดี ด้วยการเปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่’ ที่ผ่านมาเครื่องกรองน้ำ อีสปริง สามารถครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ของไทยและของโลก ถึง 14 ปี* ได้รับรางวัลและมาตรฐานในระดับโลกและในประเทศไทยมากมาย รวมทั้งมีฐานลูกค้าที่ไว้ใจเลือกใช้เครื่องกรองน้ำแอมเวย์ทั่วโลกกว่า 10 ล้านครัวเรือน และในประเทศไทยมากกว่า 1 ล้านครัวเรือน”

 

นางวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีชุดไส้กรองคาร์บอน e3 ผ่านไส้กรองคุณภาพสูง 3 ชั้น และเทคโนโลยียูวี-ซี แอลอีดี (UV-C LED)** ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรียได้สูง 99.99% โดย NSF*** รวมทั้งกรองสิ่งปนเปื้อนในน้ำได้กว่า 170 ชนิด*** ดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.2 ไมครอน*** รวมทั้งไมโครพลาสติก สารเคมีกลุ่ม PFAS หรือสารเคมีตลอดกาล และสารที่มีฤทธิ์ทางยา ก่อนมอบน้ำดื่มสะอาดคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ทั้งแคลเซียม แมกนีเซียม ฟลูออไรด์ เป็นต้น ที่สำคัญผ่านการรับรอง 4 ระดับรายแรกจาก NSF/ANSI*****  ในมาตรฐาน 42, 53, 55 และ 401 และได้รับมาตรฐานโกลด์ซีล จาก WQA หรือสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน AmwayTM Healthy Home สามารถตรวจสอบปริมาณการใช้น้ำ แจ้งอายุการใช้งานและสั่งซื้อไส้กรองผ่านแอปพลิเคชันได้ทันที ด้านสิ่งแวดล้อมแน่นอนว่ายังมอบความอุ่นใจด้วยการใช้ไส้กรองคาร์บอนที่ผลิตจากกะลามะพร้าว (Plant-based) ช่วยลดปริมาณขยะจากขวดน้ำพลาสติกถึง 10,000 ขวด******* อีกทั้ง ยูวี-ซี แอลอีดี (UV-C LED) มีอายุการใช้งานยาวนาน 500 ชั่วโมงการทำงานหรือยาวนานถึง 10 ปี ซึ่งช่วยลดจำนวนขยะอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้ง ยังใส่ใจลูกค้าด้วยการรับประกันความพอใจ 90 วัน ไม่พอใจยินดีคืนเงิน และรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ถึง 5 ปี”

ภายในงานยังมีครอบครัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ อย่าง มาร์กี้ – ราศรี ป๊อก – ภัสสรกรณ์ และน้องมีก้า – มีญ่า มาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการเลือกน้ำดื่มคุณภาพ โดยเฉพาะเป็นครอบครัวที่มีลูกเล็กจึงต้องใส่ใจและคำนึงถึงสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการเลือกน้ำดื่มที่สะอาดมีคุณภาพต่อทุกคนในครอบครัว อย่าง “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่ ที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตด้วยนวัตกรรมระดับโลก ด้วยมาตรฐานคุณภาพ NSF/ANSI 4 ระดับ จาก NSF***** และมาตรฐานโกลด์ซีลจากสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม (WQA) กรองน้ำสะอาดแต่ยังคงคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ประทับใจที่ใส่ใจทั้งผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม ดีไซน์สวย ติดตั้งง่าย ครอบครัวเรายกให้ “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่” เป็นเครื่องกรองน้ำประจำบ้านที่ช่วยมอบน้ำดื่มที่มีคุณภาพให้กับทุกคนในครอบครัว พร้อมแนะนำ
น้ำดื่มสะอาดจากอีสปริงเหมาะสำหรับทุกวัยและทุกคนในครอบครัว

* จากผลวิจัยการตลาดด้านยอดขายเครื่องกรองน้ำภายในครัวเรือนทั่วโลกปี 2022 โดย Verify Markets โดยมีการสำรวจปีแรกในปี 2009

** ผ่านการรับรองโดยองค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ NSF International ในมาตรฐาน NSF/ANSI ที่ 55 ระดับบี การลดปริมาณจุลินทรีย์

*** เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับน้ำประปาที่ผ่านการบำบัดเพื่อการบริโภคแล้วเท่านั้น ไม่มีผลในการป้องกันหรือบรรเทาโรค ผ่านการทดสอบโดยห้องทดลองอิสระตามมาตรฐาน NSF (NSF/ANSI 42, 53, 55 และ 401) อีกทั้งในส่วนของการทดสอบการลดสารปนเปื้อนนอกเหนือจากในมาตรฐาน NSF ก็ได้รับการรับรองจาก NSF International โดยมาตรฐาน NSF/ANSI 55 ใช้ qBeta bacteriophage เป็นเชื้ออ้างอิงในการทดสอบ

**** เมื่อนำพื้นที่ผิวของรูพรุนเอามากางออกเป็นแถบขนาด 1 เซนติเมตร จะมีความยาวมากกว่าเส้นรอบวงของโลก (เส้นรอบวงที่เส้นศูนย์สูตรยาว 40,077 กิโลเมตร)

***** สำหรับเครื่องกรองน้ำติดตั้งบนเคาน์เตอร์ที่มีเทคโนโลยีคาร์บอนและยูวี

****** คำนวณจากระยะเวลาการใช้งาน 10 ปี โดยคิดราคาเครื่อง 36,500 บาท ชุดไส้กรอง 9 ชุดๆ ละ 5,000 บาท ท่อนำน้ำ 4 ชิ้นๆ ละ 350 บาท (ราคาสมาชิกและกรองน้ำปีละ 5,000 ลิตร

******* ขวดพลาสติกขนาด 500 มิลลิลิตร ข้อมูลตามการใช้งานเฉลี่ยต่อปีกรองน้ำ 5,000 ลิตร สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 6 คน อายุการใช้งานไส้กรองขึ้นอยู่กับคุณภาพน้ำและปริมาณการใช้งาน

 

#อีสปริง #ดื่มน้ำคุณภาพไม่ดื่มไมโครพลาสติก

#eSpring #drinkBETTERdrinkHEALTHIER

#eSpringThailand #AmwayThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง