มัลตี้จับมือแบรนด์เกาหลีชื่อดัง Rom&nd (โรแมน) จัดโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ครั้งแรกในไทย ยกขบวนไอเทมยอดฮิตลัดฟ้ามาให้ช้อปอย่างจุใจ แบบไม่ต้องบินไปเกาหลี >>

กระแสความนิยมที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง และฮิตโดนใจสายอินฟลูเอนเซอร์ และสายบิวตี้ต้องยกให้ ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ที่คัดสรรเครื่องสำอางคุณภาพดี ส่งตรงจากเกาหลีมาเสิร์ฟให้สาวไทยถึงที่ ทำให้ร้านมัลตี้ กลายเป็นหนึ่งในเจ้าตลาดที่มีเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีอย่างครบครัน จนสามารถเปิดสาขารวมแล้ว 8 แห่ง และยังจัดโปรเจกต์สุดพิเศษrom&nd × Multy เพื่อเอาใจสายเกาปักหมุดความสวยผนึกความฉ่ำ จัดงาน Workshop & Visit Pop-Up Store เปิดตัวแบรนด์ rom&nd (โรแมน) ในร้านมัลตี้ ณ ลานกิจกรรม Union Co-Event Space โซน A ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนียนมอลล์

ภายในงานบรรดาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และสายบิวตี้ ยังได้กระทบไหล่ SAEROM MIN (เซรอม มิน) บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ ที่โด่งดังมากในเรื่องของการสวอชสีลิปสติก เป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ ได้ปรากฏตัวพร้อมความสวย โชว์ผิวหน้าอิ่มฟู และริมฝีปากที่ฉ่ำวาว ร่วมกิจกรรม Workshop สอนเคล็ดลับสำหรับการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ทั้งผิวโทนร้อนและเย็น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความน่ารัก และสนุกสนานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ในช่วงเย็นยังได้สนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดตัวศิลปินคู่ Girl Lover “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง” และ “ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” พร้อมร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดบนเวทีอีกด้วย

นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ปัจจุบันเปิดให้บริการมาแล้ว 7 ปี ขณะนี้เรามีทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่  สยามสแควร์ ซอย 5, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมกาบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ยูเนี่ยนมอลล์, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เดอะมอลล์ บางแค และสาขาน้องใหม่ สยามสแควร์ แฟล็กชิฟสโตร์ ที่มีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร เราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านสนับสนุนสินค้าที่ร้านมัลตี้ด้วยดีเสมอมา โดยในปีที่ผ่านมา ตลาดอุตสาหกรรมเครื่องสำอางกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางเพิ่มความสดใส (Color Make Up) หรือเทรนด์แต่งหน้าในยุค 90’s ที่กลับมาเป็นที่นิยม และมีส่วนแบ่งยอดจำหน่ายเป็นอับดับ 1 หลังจากผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่วนสกินแคร์อื่น ๆ ที่มาแรง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นงานผิวธรรมชาติ รวมถึงศาสตร์แห่งสี (Personal Color) เลือกสีลิปสติกตามสีเลือด เป็นเทรนด์ที่นิยมมากในปัจจุบัน อีกทั้ง แบรนด์คอสเมติกส์ต่าง ๆ มีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันลูกค้าก็มีความต้องการและกำลังซื้อมากขึ้น

นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวอีกว่า การจัดงาน Workshop & Visit Pop-Up Store เปิดตัวแบรนด์ rom&nd (โรแมน) ในร้านมัลตี้ทุกสาขา หรือ rom&nd × Multy มีจุดประสงค์ให้บริการลูกค้าทุก ๆ ท่านที่เข้ามาเลือกช้อปที่ร้านมัลตี้ ได้ทดลองเมคอัพไอเทมเด็ดน่าใช้ ซึ่งได้รับการส่งตรงจากแบรนด์ rom&nd (โรแมน) เป็นแบรนด์เมคอัพอันดับต้น ๆ จากประเทศเกาหลีใต้ และเป็นแบรนด์ที่ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ครบทุกสีทุกรุ่น อีกทั้งมีกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้า K-Beauty lover อายุระหว่าง 18-24 ปี รวมถึงฐานลูกค้าของร้านมัลตี้ได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งนี้ ในประเทศไทย แบรนด์เครื่องสำอาง rom&nd (โรแมน) ได้กลายเป็นที่รู้จัก และได้รับความไว้ใจในเรื่องคุณภาพของแบรนด์ และมีสินค้าครบครัน

โดยเฉพาะสินค้าตัวดัง ลิปทินต์รุ่น Juicy Lasting Tint ที่มีให้เลือกมากถึง 40 สี ตามเฉดสีที่เหมาะกับผิว (Personal Color) เพื่อให้ทุกคนได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Warm tone หรือ Cool tone รับรองสวยได้ทุกสีผิว ถูกใจนักช้อปสายเกาอย่างแน่นอน เพราะเนื้อน้ำบางเบาใช้ง่าย ลงปากแล้วไม่หนัก ดูเป็นธรรมชาติ แต่ให้สีชัดปากฉ่ำวาวระเรื่อดูแพง ใครที่เคยลองใช้แล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีมาก และชื่นชอบแทบทุกคน

“ในวันที่ 25 พฤษภาคม 67 แบรนด์ rom&nd (โรแมน) มาเปิด pop up store ครั้งแรกในประเทศไทย จุดประสงค์คือให้สาวกสายเกาคนไทย มั่นใจว่า rom&nd (โรแมน) เป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ เรื่องลิปทินต์เกาหลีในไทย จึงอยากให้ลูกค้ามั่นใจว่า หากเข้ามาที่ร้านมัลตี้ จะได้ลองและช้อปแบรนด์แท้ของ rom&nd (โรแมน) แบบ Official ในราคาที่จับต้องได้ Rom&Nd Juicy Lasting Tint ราคาปกติ 299 บาท โปรโมชั่น เหลือ 269 บาท วันนี้ – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 รับรองสินค้ามีคุณภาพกลับไปใช้สวยฉ่ำอย่างแน่นอนค่ะ”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด ร้านมัลติแบรนด์ (multi-brand) แหล่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากต่างประเทศ อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นร้านเครื่องสำอางที่ยืนหนึ่งในเรื่องแบรนด์เกาหลีที่เป็นกระแสและหายาก จากร้านเล็กๆ ใจกลางสยามสแควร์ พื้นที่เพียง 12 ตารางเมตร แต่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนขยายถึง 8 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 7 ปี ที่เป็น Mid-Size Retail Store ขนาด 150-300 ตารางเมตร ครบครันด้วยไอเท็มความงามในทุกประเภทพร้อมปูพรมผุดสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

สำหรับท่านผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ และเครื่องสำอางแบรนด์ rom&nd (โรแมน) หรือแบรนด์เกาหลีอื่น ๆ สามารถเข้ามาเลือกช้อปที่ ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ได้ทั้ง 8 สาขาใกล้บ้าน 1. สยามสแควร์ 2. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 3. MEGABANGNA 4. แฟชั่นไอส์แลนด์ 5. ยูเนียน มอลล์ 6. ซีคอนสแควร์ 7. เดอะมอลล์ บางแค และสาขาที่ 8 Flagship store เป็นอีกสาขาน้องใหม่ที่สยามสแควร์ หรือสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ดังต่อไปนี้

แอปพลิเคชั่น : Multy Beauty
เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/
เฟซบุ๊กแฟนเพจhttps://www.facebook.com/multybeauty/
อินสตาแกรม : multybeauty__
บัญชีไลน์ (LINE Official) : Multy Beauty
เอกซ์(ทวิตเตอร์) @multyshopping
ติ๊กต็อก : multybeauty

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิงหลิง-ออม” ฮอตกว่าอากาศเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก!กับอีเว้นท์คู่ครั้งแรก >>

อบอุ่นหัวใจ! “หลิงหลิง – ออม” ชวนแฟนคลับส่งต่อรอยยิ้ม ใน Happy LingOrm Day เซอร์ไพรส์ประกาศ Fan Meet 23 มิถุนายนนี้ >>

“หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก! แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด >>

พูห์-พาเวล ปลื้ม! จัดเต็มเอ็นเตอร์เทนแฟน ฉลองครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” >>

เฉลยแล้ว!! ช่อง 3 ทำซีรีส์แนวยูริ(GL) คว้าตัวนางเอกนิวเจน “หลิงหลิง-ออม” ประเดิมความจิ้นครั้งแรก >>