ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” สร้างปรากฏการณ์ความปังซีรีส์วายไทย ปล่อยทีเซอร์แรก 24 ชม.ยอดวิวพุ่งทะลุ 133 ล้าน!! “ออกัส-แม็ค” เคมีดีต่อใจคอมเม้นต์ฉ่ำทำดีทำถึงมันจึ้งมาก >>

ได้วันดีเดย์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยฟินกันแบบสมใจแล้วสำหรับทีเซอร์ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด”  ซีรีส์จีนในตำนานที่นำมาสร้างในเวอร์ชั่นไทยโดย บริษัท Hollywood Jinloe, Hollywood Thailand และ Golden Dog นำแสดงโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ รับบท ฮีโร่, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท ป๊อปปี้, นิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ รับบท โอนลี่, เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง รับบท ไทเกอร์ ที่ปล่อยทีเซอร์ให้ชมกันทั่วโลกไปเมื่อ 19.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยให้ชมความฟินไปครบ 24 ชั่วโมง ก็ต้องเรียกว่าสร้างปรากฏการณ์สำหรับซีรีส์วายไทยมาก ๆ เมื่อยอดวิวรวมทะลุกว่า 133 ล้านวิวทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยในไทยมีผู้สนใจเข้าชมในทุกแพลตฟอร์มถึง 13 ล้านครั้ง และที่ปังสุดเกินจะหยุดความร้อนแรงคือกระแสความสนใจในประเทศจีน ที่มียอดการเข้าชมรวมในทุกแพลตฟอร์มพุ่งแรงกว่า 120  ล้านครั้ง!!

ต้องบอกว่าผ่านไปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ทำเอาติดเทรนด์บนโลกออนไลน์ที่คนพูดถึงมากที่สุดเข้ามาคอมเม้นต์กันแบบถล่มทลาย อาทิ นี่แค่ทีเซอร์นะเนี่ยะ ฟินเฟร่อ!!!, ทีเซอร์คือดีมากก  ดีใจมากที่มีเวอร์ชั่นไทยของให้ปังๆดังๆ, แค่ทีเซอร์ก็ดีต่อใจแล้ว ทั้งน้องกัสน้องแมคเล่นเข้าขากันดีมากเลยค่ะ รอดูแบบเต็มเรื่องนะคะ รับรองจะไม่พลาดเลยสักซีน ขอให้ผลงานปังๆนะคะ, แค่ตัวอย่างก็ทำให้ไม่ผิดหวังแล้ว มันดีมากเลย แต่ต้องรอดูตัวเต็มจริงๆ, มันดีย์มากเลยค่า ตั้งตารอเลย รอชมซีรีส์อยู่นะ, อื้อหือ ออกัส-แม็ค เคมีไม่ใช่เล่นเลย, ทำดีทำถึงมากเว่อร์ เป็นต้น

โดย Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” มีกำหนดเริ่มออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่ไม่อยากตกเทรนด์จนคุยกับคนอื่นเขาไม่รู้เรื่อง ก็ตามไปพิสูจน์ความฟินฉ่ำ ๆ กับทีเซอร์แรกของซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ได้เลย บนช่องยูทูป Jinloe Official  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ IG : Jinloe.official และ IG : HJ Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส-แม็ค” เฉิดฉายเดินพรมแดงเทศกาล Thai Movie day พร้อมสวีทจัดหนัก ในงาน Fan Meeting in PARIS ทำแฟนคลับต่างประเทศกรี๊ดสนั่นแห่ซัพพอร์ตสุดฟิน >>

เฉลยแล้ว! “ออกัส-วชิรวิชญ์” โผรับบทนำคนสุดท้ายในซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ประกบคู่ “แม็ค-ณัฐพัชร์” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง เตรียมจิ้นฟินเวอร์ไม่ไหวแล้ว >>