“ZOLAR” เขินตัวบิด ชวน “ออสการ์ หวัง” ร่วมไลฟ์สด ชวนเล่นเกมสอนศัพท์ไทย ก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเวทีเดียวกัน Bond Bond Music Mania 30 มิ.ย.นี้ >>

เล่นเอาเขินตัวบิด เมื่อ 6 หนุ่มตัวแทนจากวง ZOLAR ชวนแรปเปอร์สุดฮ็อต “ออสการ์ หวัง” มาร่วมสัมภาษณ์เป็นแขกรับเชิญพิเศษในไลฟ์สดทางแอปพลิเคชัน TikTok ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเวทีเดียวกัน Bond Bond Music Mania  ที่ UNION HALL 2 ศูนย์การค้า UNION MALL วันที่ 30 มิ.ย.นี้ จัดเต็มสอนคำศัพท์ภาษาไทยไม่ติดเทรนด์ ไว้ให้ใช้กับแฟนคลับ
              ก่อนจะพบปะกับเหล่า Answer ในคอนเสิร์ต แรปเปอร์สุดเท่ที่คนไทยเรียกกันว่า “พี่หมี” อย่าง “ออสการ์ หวัง” ก็เดินทางมาโชว์หน้าหล่อๆ เดินสายพบปะกับตัวแทนศิลปินไทย ที่จะร่วมขึ้นคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มๆ วง “ZOLAR” บอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกเยอะที่สุดในเมืองไทยมากถึง 13 คน โดยวันก่อน “เต้, ยูโร, บลู, กราฟิก, ดีนาน, กฤต” ก็ได้เป็นตัวแทนของวง เชิญ “ออสการ์ หวัง” มาร่วมไลฟ์สดผ่านแอคเคาท์ ZOLAR_officialth ทางแอปพลิเคชั่น TikTok ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าการไลฟ์กว่า 1 ชั่วโมงเต็ม เป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง ชนิดที่หนุ่มๆ ZOLAR เขินศิลปินรุ่นพี่กันจนตัวบิด
โดยในช่วงหนึ่งของการพูดคุย ZOLAR ได้ยิงคำถามว่า บนเส้นทางกว่าจะเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ เคยมีช่วงที่ท้อบ้างหรือเปล่า และผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นมาได้ยังไง? ซึ่งคำตอบที่ออกจากปาก “ออสการ์” คือ “ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ห้ามยอมแพ้ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคมากมายแค่ไหน ต้องพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้จะมีคนมาบอกว่าเราไม่เก่ง ไม่ดีพอ อย่าไปฟังแล้วเก็บมารู้สึกท้อ ยอมแพ้ไปกับสิ่งที่ได้ฟังมา”
นอกจากนี้หนุ่มๆ ZOLAR ยังชวน “ออสการ์” เล่นเกมกระซิบ พร้อมสอนประโยคภาษาไทย ที่เป็นวลีฮิตติดเทรนด์ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น “ทำถึงมากคุณน้า เฉียบ”, “เจ๊อย่าวีน”, และอีกมากมาย เพื่อให้ “ออสการ์” สามารถนำไปใช้ทักทายและพูดคุยกับเหล่าAnswerชาวไทยบนเวที
ส่วนใครที่อยากชมความสนุกสนานไปติดตามได้ที่              https://www.tiktok.com/@zolar_officialth?_t=8mhFih8kaLo&_r=1
แฟนคลับของทั้ง “ZOLAR” และ “ออสการ์ หวัง” อย่ารอช้า ไปพบกับพวกเขาได้ที่งาน Bond Bond Music Mania วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ Union Hall 2, Union Mall จองบัตรได้แล้วที่ www.ticketmelon.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ BondBond Live ได้ทุกช่องทาง แว่วว่างานนี้ ทั้ง “ออสการ์” และ “ZOLAR” มีโชว์ใหม่ไปฝากด้วย อุ๊บส์!!
 
bondbond Music Mania จัดโดย Tree Roots Entertainment Group Co., Ltd. บริษัทภายใต้การร่วมลงทุน ระหว่าง T&B Media Global (ประเทศไทย)    ผู้นำธุรกิจด้านเอนเตอร์เมนท์ของประเทศไทย  และ  Magnolia Quality Development Corporation ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์ ใหม่ๆ จนเกิดเป็น  bondbond Live ที่จะมาสร้างเฟสติวัลสำหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่
 ที่ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์บันเทิงของประเทศไทยทีเดียว
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZOLAR ปล่อยซิลเกิลที่2 “MVP(ได้ป่ะ?)” เตรียมบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจพี่สาว >>

ล้านนนแล้วค้าบบบ…ล้านแล้ว “GIRL-FRIEND” 13 สมาชิกวง “ZOLAR” แรงเกินต้าน ปล่อย MV GIRL-FRIEND (DANCE PERFORMANCE) ฉลองยอดวิวทะลุล้าน!! >>

กรี๊ดดดด!! สนั่นลานพาร์คพารากอน SEARCH X MUZIK MOVE จัดงาน ZOLAR DEBUT STAGE เปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปวง ZOLAR พร้อมซิงเกิลแรก “GIRL-FRIEND” >>