“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” มอบความสนุกครบทุกโมเม้นต์ จัดเต็มความหวานได้ใจ ในงาน “KAYKAI CANDY LAND PARTY 2024” >>

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งแบบเต็มตัวครั้งแรกให้กับแฟน ๆ ช่อง 3 ได้ครบทุกโมเมนต์จริง ๆ สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา ในงาน “KAYKAI CANDY LAND PARTY 2024” เรียกว่ามอบความสนุกแบบจัดเต็ม และความเปรี้ยวแสบซนบวกความหวานบาดใจ จนทุกคนต้องกดไลก์รัวๆ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ทางช่อง 3 คุณปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ SCBX NEXT TECH @ สยามพารากอน
ผ่านไปอย่างอบอุ่นใจ สำหรับงาน “KAYKAI CANDY LAND PARTY 2024” ที่งานนี้เจ้าตัวออกมาในชุดสีชมพูหวานบาดใจ พร้อมกับเปิดตัวออกมาได้สมชื่อเก๋ไก๋ ด้วยเพลง I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? และต่อด้วยเพลง เรื่องของช้าน มามอบความสดใสน่ารักให้กับทุกคนได้ชื่นใจกัน จากนั้นหนุ่มเจิ้น วีระกฤษณ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้ เลยชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับเก๋ไก๋ให้สนิทมากยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่ที่มาของชื่อเก๋ไก๋ สิ่งที่ชอบ สิ่งที่อยากลองทำ
และเป้าหมายชีวิตในปีนี้ รวมไปถึงสิ่งที่อยากลงมือทำในปีหน้า งานนี้ได้รู้เรื่องราวในชีวิตของเก๋ไก๋แบบรายละเอียดยิบทีเดียว ก่อนมาเปิดโหมดเล่นเกมสนุก ๆ กันต่อ กับเกมคำต้องห้าม และ เกมบิงโก จากนั้นเก๋ไก๋ขอเอาใจแฟน ๆ กันต่อ ด้วยการลงมือทำคัพเค้กเองกับมือสำหรับแจกให้ทุกคนในงานอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายความสุขด้วยการชวนทุกคนมาร้องเต้นตามในเพลง ขอจองพี่ไว้ก่อน และชวนทุกคนมาถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิดฟินสุด ๆ ไปเลย เรียกว่าทุกวินาทีเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจแบบไม่มีวันลืมทีเดียว
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลา “เก๋ไก๋” จัดงานแฟนมีตครั้งแรก!! พร้อมโชว์ความเปรี้ยวแสบซน&หวานบาดใจ 26 พฤษภาคม นี้ >>

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” โชว์สกิลครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์MV “ขอจองพี่ไว้ก่อน” กระแสดีม๊าก! >>

วาโก้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ WACOAL MOOD BUDDY BRA บราคู่ใจ พกได้ทุกที่ คอนเซ็ปต์ ใส่ง่าย พับง่าย พกง่าย โดยได้ “เก๋ไก๋” มาร่วมงานครั้งแรก! >>

“พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” และ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา” สองตัวแทนคนรุ่นใหม่! ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในวันว่าง และเคล็ดลับการเลือกที่อยู่อาศัย ในงานเปิดตัวคอนโดฯ “โค้บบ์” (COBE) เกษตร-ศรีปทุม >>

“กองทัพ พีค” นำทีมบวงสรวง “ก็รักมันปักใจ” “เก๋ไก๋” ปลื้มขึ้นแท่นนางเอก ช่อง 3 เต็มตัวครั้งแรก >>