“ใบเฟิร์น ควง 4 หนุ่ม M Thailand” เปิดตัวโครงการตู้น้ำดื่มราคาประหยัดให้คนกรุง

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม “โครงการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญเพื่อประชาชน” โดยงานนี้นิตยสาร F3 Fan Club Magazine ร่วมมือกับกระทรวงมหาดไทย และการประปานครหลวง ซึ่งมีตัวแทนดารานักแสดงจากช่อง 3 อย่างสาว   “ใบเฟิร์น ภัทรินทร์ เจียรสุข” จากละครดัง “หงส์สะบัดลาย” และ 4 หนุ่ม เบิร์ด กิตติธัช ประดับ,ก้อง ก้องนที อุดมจตุพร,อาร์ม ภานุเดช ทรัพย์สถิตย์,เชน เตชินทร์ ปิ่นชาตรี จากเวที M Thailand ปี 2012 ร่วมขบวนคาราวาน เพื่อรณรงค์การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่าให้แก่ประชาชน

ซึ่งกิจกรรมรณรงค์นี้จัดเพื่อบริการน้ำดื่มราคาประหยัด เพื่อช่วยลดค่าครองชีพแก่ประชาชน ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลที่มุ่งหวังในการสร้างประโยชน์คุณภาพชีวิตที่ดีแก่ประชาชนคนไทย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ เพื่อประชาชน”  โดยมี นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง และคณะผู้บริหารของทั้งสองหน่วยงานร่วมในพิธี การปล่อยคาราวานตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในครั้งนี้เริ่มจากกระทรวงมหาดไทย โดยท่านรัฐมนตรีฯ นายยงยุทธ กล่าวเปิดงานพูดถึงความเป็นมาของกิจกรรมใน   ครั้งนี้ และทดลองหยอดเหรียญกดน้ำดื่มจากตู้น้ำดื่มราคาประหยัด 5 ลิตร 1 บาท ร่วมกับคณะรัฐมนตรีพร้อมดารานักแสดงเป็นอันเสร็จพิธีเปิดที่กระทรวงมหาดไทย จากนั้นก็เริ่มเคลื่อนขบวนรถคาราวานตู้น้ำดื่มไปยังท่าช้าง ผ่านสนามหลวง และไปสิ้นสุดที่อนุสาวรีย์ ซึ่งระหว่างทางหนุ่ม เบิร์ด ก้อง อาร์ม เชน และสาวใบเฟิร์น ก็ฟิตสู้ตายขึ้นขบวนคาราวานแห่แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์และหนังสือครอบครัวข่าว 106 แมกกาซีน อย่างขยันขันแข็ง พร้อมทักทายแฟนคลับในย่านนั้นอย่างเป็นกันเอง ชาวบ้านต่างให้ความสนใจเข้ามาขอแผ่นพับเองกับมือใบเฟิร์น และขอถ่ายรูปเป็นและพร้อมกับแม่ค้าต่างพากันเรียก“น้องตี้” ชื่อในละครกันใหญ่ เล่นเอานางร้ายหน้าใหม่ยิ้มแก้มปริ ส่วน 4 หนุ่มหล่อ M Thailand ก็ไม่เบา สาวๆ เข้ามารุมล้อมขอแผ่นพับชนิดที่ว่าให้ไปเท่าไหร่ก็ไม่พอ เรียกว่าเป็นการทำงานกิจกรรมเพื่อสังคมที่สนุกสนานทั้งหน่วยงานราชการและทีมนักแสดง

ใครที่อยากมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้กับเราสามารถเข้ามาติดตามได้ที่ www.facebook.com/f3mag แล้วกิจกรรมครั้งหน้าเราจะได้เจอกัน

ที่มา:  นิตยสาร F3 ,ครอบครัวข่าว106
บันทึกภาพ:  นิตยสาร F3 ,ครอบครัวข่าว106
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์นี้! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เตรียมสลัดลุคสาวหมวย แปลงโฉมเป็นนางกิริณีเทวี สวยสง่าเลอค่าแบบไทย

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

ลาซาด้าควงแขนใบเฟิร์นมาอัพเดทชีวิตช่วงคลายล็อกดาวน์ พร้อมชวนช้อปแคมเปญ Lazada 10.10 Crazy Flash Sale

“ใบเฟิร์น” สนุก!!! เล่นซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”สวมคาแรคเตอร์สุดโบ๊ะบ๊ะ สร้างสีสันฮาโดนใจ

ใบเฟิร์น แชร์ทริคช้อปปิ้งคลายเหงาช่วงกักตัว พร้อมชวนมาช้อปของดีและดีลเด็ด 9 บาททุกวัน จากลาซาด้า