จัดเต็ม!!! กับคอนเสิร์ต AIS 1-2-Call Present Kamikaze The 5th Destiny Concert

กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2555 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน กับงานฉลองครบรอบ 5 ปีกับ AIS 1-2-Call Present Kamikaze The 5th Destiny Concert ที่ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ขนความสนุกมาแจกผู้ชม เรียกได้ว่ากรี๊ดกันได้ทั้งงานแทบไม่ได้พักหายใจ ระเบิดความมันส์เซ็ทแรกด้วยศิลปินยกค่ายในเมดเลย์ 3 เพลงรวด Baby Boy, ทิ้งเขาซะ และ Stop it โดยมีทั้ง Girl Group สุดเปรี้ยว Boy Band สุดเท่ห์ แค่ช่วงแรกก็นั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้ว

โชว์ต่อมาเพลง “งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย)” ของดูโอ AB Queen” ต่อด้วย 4 สาว Kiss Me Five กับเพลงฮิตอย่าง “AB (แอ๊บ)” และ “คิดก่อนทิ้ง” ตามด้วย 2 สาวดูโอ้สุดเซ็กซี่ Neko Jump ที่มาในเพลงแรก “ไม่ถอดใจ” และซิงเกิ้ลใหม่ “หน้าตาดีไม่มีแฟน” สนุกกันต่อด้วยสองสาวพี่น้อง KAT-PAT กับเพลง “รักพาตัว” มันส์ต่อติดๆ กับสองคู่หูดูโอรุ่นพี่อย่าง Four-Mod ก็ออกมาเพิ่มความมันส์อย่างต่อเนื่องในเมดเลย์เพลง “จีบได้แฟนไม่รัก + เปล่าเจ้าชู้” และซิงเกิ้ลใหม่เพลง “คนดีนาทีสุดท้าย”

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ 6 หนุ่ม XIS ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยท่าเต้นเขย่าเป้าในเพลง “Honey, I Hate You” และเพลงเปิดตัวของพวกเค้า “Reverse” แถมมีของแถมให้แฟนๆ ด้วยการโชว์ท่าเต้นเพลงกังนัมสไตล์ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันดังลั่นฮอลล์ ต่อด้วยโชว์จากสาวสวย 7Days ในเพลง “Angry Boo” จากนั้น 3 สาว เฟย์, แจม, หวาย ก็ออกมาแจมในเพลง “ภาวะโลก Vul”

และโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มไม่แพ้โชว์อื่นเลยคือโชว์จาก Demo Project ที่มี 2 หนุ่ม 2 สาว โซ่, นิว, แครอล และฟ้า มาเล่นกีตาร์ให้ฟังกันสดๆ ในเพลง “Loving You, เริ่มวันไหนจบวันนั้น, อยู่ในช่วงปรับปรุง และเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ” และก็มันส์กันต่อกับหนุ่ม Timethai ในเพลง “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ” และเซอร์ไพรส์พิเศษ ที่ได้หนุ่ม TOMO มาร่วม Featuring ต่อด้วยเมดเลย์ “ไม่มีทางไม่มีเธอ + มีอะไรอีกไหมที่ลืมบอก + จบมั๊ย” ต่อด้วยโชว์เพลง “ห่างกันสักพัก” คู่กับสาว ป๊อปปี้ 3.2.1

ยังไม่ทันสิ้นเสียงกรี๊ด ก็มากรี๊ดกันต่อกับสาวเสียงเอกลักษณ์ หวาย ในเพลง “เสียใจแต่ไม่แคร์, รักฉันทำไม, ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม” และต่อด้วย ขนมจีน ที่ขนเพลงฮิตมาเมดเลย์ไม่ว่าจะเป็น “ตามใจปาก, ระหว่างเพื่อนกับแฟน, เลิกกับฉันได้ไหม และอย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน” แฟนๆ ร้องตามกันดังมาก และโชว์เพลงเต้นต่อในเพลง “ไม่รักเธอ” Feat. ร่วมกับ XIS

สนุกกันแบบต่อเนื่องกับ 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ในเพลง “Love Aholic” และ Feat. ร่วมกับ กวินและที่เจ  ในเพลง “แค่ที่รัก” เท่านั้นยังไม่พอ 3 สาวสุดฮอตยังต่อความสนุกกับเพลง “เลิกกันนะ + ถามไม่คิด” ดีกรีความมันส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อ 1 สาวกับ 2 หนุ่ม 3.2.1 ขึ้นมาโชว์ในเพลง “Dirty Party และ Shake it Ah” เรียกได้ว่าจัดกันเต็มจริงๆ

มาถึงช่วงท้ายที่เหล่าศิลปินชายขึ้นมาในเพลง “มีอีกไหม + ยอมให้จับนะ” และศิลปินหญิงก็ไม่น้อยหน้า ตามขึ้นมาเสริมความสนุกต่อกับเพลง “Mizz Call Mizz U + เด็กมีปัญหา” และศิลปินกามิกาเซ่ทั้งหมดก็ร่วมกันร้องเพลง “ไม่ต้องให้คนทั้งโลกมารักเรา” และปิดท้ายร่วมกันด้วยเพลง “รักแท้จะตามหาเธอ” โดยมีเซอร์ไพรส์เป็นหนุ่มๆ KOTIC ขึ้นไปร่วมด้วย เรียกได้ว่าจบคอนเสิร์ตกลับบ้านกันด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ

ใครที่พลาดไปสามารถชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต AIS 1-2-Call Present Kamikaze The 5th Destiny Concert ได้ ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมตัว “KISS ME FIVE” ในรอบ 10 ปี กองเชียร์กามิ ต้องไม่พลาด! กดบัตรพร้อมกัน 2 กันยายน นี้ กับ อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present “KAMIKAZE PARTY REUNION 2023” >>

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

ประกาศวันแสดงใหม่ แต่ขายบัตรวันเดิม!!! “คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021” >>

“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน…ใหม่ (朋友区)”คนแรกในประวัติศาสตร์ค่าย KAMIKAZE >>

“Kamikaze” รุ่นใหม่ป้ายแดง “FRESHYBII” แจ้งเกิดด้วยเอ็มวี “Sweetie Shy Boy” สไตล์โมเดิร์นวินเทจสุดอินเทรนด์ >>