“ช่องแกรมมี่” จัดเต็ม!ให้ 4 ผู้โชคดี สนุกสุดชิลกับคอนเสิร์ตส่วนตัว โดม-แกงส้ม The Star 8

สร้างกระแสความแรงไม่หยุดยั้งสำหรับแคมเปญสุดพิเศษ “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ที่ช่องแกรมมี่ จับมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส เปิดแคมเปญงดงามด้วยยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่องแกรมมี่ ทะลุกว่า 100,000ราย และได้ 4 ผู้โชคดีมาดินเนอร์สุดหรูกับ มาช่า วัฒนพานิช สุดประทับใจในครั้งแรก แต่ แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ครั้งที่ 2 ขอเอาใจคนรัก The Star 8 คว้าสองหนุ่ม โดม-แกงส้ม มาโชว์มินิคอนเสิร์ตในสวนสุด Exclusiveที่จะมีเพียงผู้โชคดีสุด ๆ 4 ท่านเท่านั้นที่ โดม-แกงส้ม จะมองตาและร้องเพลงให้คุณฟัง และนั่นทำให้ยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่องแกรมมี่ ในเดือนกันยายน พุ่งปรี๊ดกว่า 150,000 ราย

ซึ่งผู้โชคดีที่ฝ่าด่านเข้ามา 4ท่าน ได้แก่ คุณจิตตภูมิ โควบุตร  คุณวรันธร  เงินบำรุง  คุณฐิติมา แจ้งอริยวงศ์  และ คุณรจนา บุญยะเกียรติ ควงแขนเพื่อนซี้และคนที่รักมาอีกคนละ4 ท่าน ร่วมกิจกรรมแสนใกล้ชิดเป็นกันเอง ณ ร้าน Seasoningถ.เชื้อเพลิง ร้านอาหารในสวนสไตล์ Chill Outหลังทานมื้อเที่ยงด้วยกัน พร้อมเกมส์เฮฮาจาก ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย พิธีกรตี๋น่ารักจากรายการ Play Gang ช่อง Play Channel ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย หนุ่มโดม-แกงส้ม ออกมาขับกล่อมด้วยเพลงเพราะๆเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คนไหนโสด,คำอธิษฐานด้วยน้ำตา,รักเธอ 24 ชั่วโมง ฯลฯ รวมทั้งซิงเกิ้ลล่าสุดของ โดม อย่างขออนุญาต…ห่วงใย เล่นเอาแฟนคลับสาวๆ งี้เคลิ้มเชียวล่ะ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าครั้งนี้มีโอกาสใกล้ชิดศิลปินมากที่สุดเท่าที่เคยได้ร่วมกิจกรรมมาเลยล่ะ

กิจกรรม “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ครั้งหน้าจะเด็ดขนาดไหน ต้องติดตาม แอบกระซิบให้นิดนึงว่าสาวกiPhone5 เตรียมตัวให้ดี มีสิทธิ์ลุ้นรับกันแบบฟรีๆ แน่นอน

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

เปิดวาปศิลปินเบอร์ใหม่ รับตรุษจีน บอสแกงส้ม มั่นใจไปต่อได้…บอส อภิวัฒน์ หนุ่มตี๋ดีกรีไม่ธรรมดา!!! >>

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” เสียอาการ “แกงส้ม ธนทัต” โผล่เป็นแขกรับเชิญ >>

#แกงส้ม โชว์สกิลแต่งเนื้อร้องทำนองเพลง “ปก” ประกอบซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ ฮิตโดนใจแรงทะลุล้านวิว >>