วง B.A.P เผยภาพแจ็คเกตจากซิงเกิ้ล Stop It

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 3 ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ 6 หนุ่ม B.A.P ออกมาเปิดตัวภาพแจ็คเกตจากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด โดยพวกเขาได้แปลงกลายเป็นชายหนุ่มที่สวมเครื่องแต่งกายคล้ายนักรบ พร้อมกับผมสีบลอนด์อันโดดเด่น

พวกเขาสวมเสื้อเชิ้ตเดนิมสีดำ พร้อมกับโซ่สีทองที่ประดับประดาบนเสื้อผ้าในแบบที่แตกต่างกันไป และสิ่งที่สำคัญและโดดเด่นที่สุด คือ สมาชิกทุกคนย้อมผมเป็นสีบลอนด์ทอง หนุ่ม บัง ยงกุก (Bang Yong Guk) เผยลุคมาดแมน และกล้ามเนื้องหน้าท้องสุดเฟอร์เฟค

แดฮยอน (Daehyun) และ ฮิมชาน (Himchan) มากับภาพลักษณ์ของหนุ่มสุดหล่อ ใบหน้าของพวกเขาเผยให้เห็นจมูกสวยได้รูป และคางแหลมสวยงาม หนุ่ม จองออบ (Jongup) โชว์เสน่ห์สุดฮอต โดยเขาสวมเสื้อฮู้ดทับเสื้อกล้ามสีขาวไว้ข้างใน ยองแจ (Youngjae) เผยด้วยตาสุดแสนมีเสน่ห์ และหนุ่มคนสุดท้าย เจโล (Zelo) เผยทรงผมนำสมัยโดดเด่น มีเอกลักษณ์

โดยในวันที่ 27 ตุลาคม วง B.A.P จะเปิดตัวซิงเกิ้ลอันประกอบด้วยเพลง 2 เพลง ซึ่งรวมเพลงไตเติ้ล Don’t Do It เอาไว้ด้วย ภายในวันเดียวกัน เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มๆ เตรียมจะจัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ วันที่ 27 ตุลาคม ณ Korea University ภายใต้ชื่องานว่า First Baby Day โดยวง B.A.P เตรียมตัวจะพบกับเหล่าแฟนคลับของพวกเขา พร้อมกับจะมีการจัดงานคอนเสิร์ตเล็กๆ สำหรับแฟนคลับที่มาร่วมงานในครั้งนี้

 

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOUNGJAE สร้างเซอร์ไพร์สปรากฎตัวใน Guerrilla Show ร่วมงาน Seven Stars

มินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย “ยองแจ GOT7” เตรียมจัดเต็มความสนุก พร้อมเสิร์ฟอากาเซ่ชาวไทย 16-17 กค.นี้

‘YOUNGJAE  GOT7’ พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับชาวอากาเซ่ไทย “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”

กลับมาตามสัญญา “ยองแจ GOT7” จัดเต็มความสนุก ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK ‘Nice To Meet Ars’

Into The Korea-Verse Tour Live Meeting With Youngjaeไลฟ์มีตติ้ง Metaverse สุดยิ่งใหญ่กับหนุ่มยองเเจ GOT7 เเละเเฟนคลับชาวไทยจบลงอย่างอบอุ่น!! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถไปเที่ยวเกาหลีใต้กับเราได้