เพลิงราคะ…ร้อนเกินองศาเดือด The Taste of Money เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้

เตรียมใจให้พร้อมกับความตื่นตา และประสบการณ์ตรึงอารมณ์ครั้งใหม่ จากผู้กำกับ อิมซางซู (The Housemaid) ในภาพยนตร์ดราม่าร้อนฉ่าแห่งปี The Taste of Money

พระเอกสุดฮอตของเกาหลี คิมคังอู รับบทเป็น ยองจัก หนุ่มหล่อผู้แสนทะเยอทะยาน ที่เข้ามาทำงานเป็นเลขาส่วนตัว ให้กับท่านประธานยุน มหาเศรษฐีลำดับต้นๆ ของประเทศ ฉากหน้านั้น ยองจักต้องคอยจัดการธุระปะปังทุกอย่างให้กับนายจ้าง และฉากหลัง เขาก็ต้องคอยทำงานสกปรกทั้งหลายแหล่ อย่างเงียบเชียบและมิดชิด

ภายใต้คฤหาสน์ของท่านประธานยุนที่หรูหราใหญ่โต แต่จริงๆ แล้วปกปิดความลับอันฟอนเฟะไว้มากมาย ท่านประธานนั้นลักลอบได้เสียกับคนรับใช้ชาวฟิลิปปินส์ สร้างความโกรธแค้นให้กับคุณนายกึมอ๊อก เป็นอย่างมาก เศรษฐีนีใหญ่จึงวางแผนแก้แค้นสามีด้วยการบีบบังคับให้ ยองจัก มาเป็นทาสบำเรอความใคร่ของตน

            เรื่องราวที่ผูกปมไว้ยุ่งเหยิงยังไม่จบง่ายๆ เมื่อยองจัก เกิดรู้สึกชอบพอกับลูกสาวของนายจ้างตัวเอง เกมพิศวาสที่มีเงินเป็นเดิมพันนี้ จะดำเนินไปสู่จุดคลี่คลายได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน The Taste of Money หนังที่ร้อนเกินองศาเดือด

            เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม คว้าสิทธิ์หนังเกาหลี The Tyrant ฉายไทยปีหน้า 3 ซุปตาร์ดัง ชาซึงวอน, คิมซอนโฮ และ คิมคังอู นำแสดง >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“ซอเยจี – คิมคังอู” ประชันบทบาทครั้งสำคัญในภาพยนตร์ระทึกขวัญเปิดตัวแรงอันดับ 1  เมื่อนิมิตหลอนที่เธอเห็น และสามีที่เธอไว้ใจ ใช่เรื่องจริงหรือเรื่องลวง ปมสุดหลอนที่ชวนให้คุณร่วมไขปริศนาไปพร้อมกันใน “Recalled ระลึกหลอน”