มาแล้ว! เดอะ เกรท บริติช เซอร์คัส ไลฟ์ โชว์ พร้อมออนทัวร์ในประเทศไทยครั้งแรก กับโชว์กายกรรมผาดโผนชื่อดังระดับโลกสุดยิ่งใหญ่จากเกาะอังกฤษ ประเดิมที่แรก 2-11 พฤศจิกายนนี้ ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง

บริษัท เทอร์มินอล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดยผู้จัดสาว วนิดา วรรณศิริกุล ซึ่งคราวนี้จัดหนัก จัดเต็ม ส่งท้ายปีเก่า 2012 ต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์การนำเข้าโชว์ระดับโลกครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาเดินสายออนทัวร์โชว์ทั่วประเทศ ใน เดอะ เกรท บริติช เซอร์คัส ไลฟ์ โชว์ อิน ไทยแลนด์ ทัวร์ 2012 (The Great British Circus Live Show in Thailand Tour 2012 )

ซึ่งเป็นการแสดงกายกรรมโชว์ผาดโผนระดับโลกของกลุ่มนักกายกรรมมืออาชีพจกประเทศอังกฤษกว่า 40 ชีวิต ที่ใช้ชื่อว่า เกรท บริติช เซอร์คัส (Great British Circus) ที่จะบินตรงมาสร้างความประทับใจ ให้ผู้ชมได้สนุกสนานตื่นเต้นไปกับกายกรรมอันหวาดเสียวสะท้านโลก เช่น กายกรรมโหนบาร์, โหนผ้ากลางอากาศ, และอีกมากมาย พร้อมกับการแสดงโชว์สุดประทับใจตระการตาใน กระโจมยักษ์ ที่ตกแต่งไปด้วยไฟแสงสี ระยับตาคนดู อีกทั้งบูธกิจกรรมมากมายภายในงาน เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติประวัติศาสตร์การโชว์แบบครบรสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ โดย The Great British Circus Live Show in Thailand Tour 2012 จะเดินสายแสดงโชว์ทั่วประเทศ 15 จังหวัด ทั้งหมดกว่า เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

โดยจะเริ่มเปิดการแสดงรอบแรก ประเดิมที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 11 พฤศจิกายน 2555 ณ ลานกิจกรรม เอเซียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แสดงวันละ 2 รอบ คือ 18.30 น. และ 20.30 น. บัตรราคา 300 – 500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ พิสูจน์ด้วยตาของคุณเองได้ใน The Great British Circus Live Show in Thailand Tour 2012 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟชั่นนิสต้าได้ฟินกันสุดๆ!!! กับงาน ‘19 YEARS MAN AT HIS BEST’ ครบรอบ 19 ปี นิตยสารหัวนอก ‘Esquire’