“ซี-มัฑนาวี” เจ็บแล้วจำ ร่วมออกรณรงค์ ขับขี่ปลอดภัยในช่วงออกพรรษา

ผ่านประสบการณ์ตรงชนิดไม่ต้องเลี้ยว  ซ้ำบาดแผลยังไม่หายสนิท แต่สาวหล่อ “ซี-มัฑนาวี คีแนน” สปิริตแรงกล้า ใช้ประสบการณ์ตรงของตัวเอง ออกมารณรงค์ให้กับโครงการ  สร้างจิตสำนึกและพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย โดย นายรวิทย์ เหมะจุฑา รองผู้อำนวยการสำนักงานจราจรและขนส่ง เป็นตัวแทน กทม. จัดขึ้น เพื่อต้องการเตือนสติ ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงวันหยุดยาว โดยเฉพาะวันออกพรรษาที่จะถึงนี้  เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ซีคอน บางแค

นอกจาก สาวหล่อซี จะมาปรากฏตัว ร้องเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันแล้ว ยังเผยประสบการณ์ระทึกเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ฟังอีกด้วย “อย่างที่รู้กันว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ทุกวินาที อยากให้ตั้งสติก่อนสตาร์ท ระลึกเสมอว่าช้าลงไปไม่กี่นาที ดีกว่าขับรถชน เพราะมันไม่คุ้มเลย ส่วนตัวที่เคยประสบอุบัติเหตุมาแล้วก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์  จะถนนใหญ่ ซอยแคบๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น  ขอให้ทุกคนระวัง ระวังกันทุกฝ่าย ทั้งคนขับ คนเดินถนน ให้ยึดกฏจราจรอย่างเคร่งครัด ไม่ขับเร็ว ไม่ปาดหน้า ไม่ฝ่าไฟแดง ถ้าทุกคนร่วมใจ มีวินัยในการขับรถ ก็จะไม่มีใครต้องเดือดร้อน เสียใจ ตรงกันข้ามถ้าไม่ระวังเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น จะเสียใจมากเพราะเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้”

อาการบาดเจ็บที่ยังคงอยู่  บาดแผลเป็นไงบ้าง? “หลังจากออกโรงพยาบาล ก็ยังไม่สามารถทำงานได้ เพราะร่างกายยังไม่เต็มร้อย ต้องไปรักษาตัวที่ลอนดอน พักฟื้นมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ถือโอกาสท่องเที่ยวไปด้วยเลย กลับมาเมืองไทยเพื่อเช็คผลการรักษา  บาดแผลที่สมอง ใบหน้า โอเคแล้ว แต่บริเวณไหปลาร้าที่หัก แล้วดามเหล็กไว้ ตอนนี้เหล็กกับเนื้อยังไม่ประสานกันดีฮะ”

ฝากบอกคนใช้รถใช้ถนนในช่วงนี้ “อย่าคึกคะนอง อย่าประมาท อุบัติเหตุเป็นเรื่องไม่คาดฝัน เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ถ้าโชคร้ายอาจไม่มีสิทธิ์แก้ตัวเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นยึดหลักปลอดภัย ตั้งสติ ก่อนสตาร์ท จะได้ไปเที่ยวถึงที่หมายอย่างมีความสุขทุกคนฮะ” เท่ห์ ฮีโร่ ชนะใจแฟนๆ เป็นดาราตัวอย่างแบบนี้ ทางทีมผู้จัดงานเลยมีเซอร์ไพรส์เป็นเค้กชิ้นใหญ่ ฉลองวันเกิดย้อนหลังที่ผ่านมาให้กับ ซี ด้วย (27 ต.ค.) คงต้องเอาใจช่วยซี  พร้อมช่วยเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้คนกรุงร่วมใจ รักษ์วินัยจราจร กันดีกว่า!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง.. สอง.. สาม.. หา “ซี” ให้เจอ ก่อนช็อกลั่นบ้าน กับภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำให้นักวิจารณ์สะดุ้งโหยง จนฟาด Rotten Tomatoes ไปกว่า 96% >>

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Chic My Style” สินค้าดีไซน์ชิคๆ ไลฟ์สไตล์แบบชิลๆ

“Paris je t’aime Gift Festival” ช้อปชิล…รับเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุขใกล้บ้านที่ “ซีคอนสแควร์” และ “ซีคอน บางแค”

“ซีคอน บางแค” จัดงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” รับวันฮาโลวีน

สวนสนุกโยโย่แลนด์ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “สนุกมาราธอน 150 บาท เที่ยวได้ทั้งวัน”