แฟนๆ จับตา “รักสุด TEEN จัดเต็ม” หนังใหม่ “มาริโอ้”พลิกบทเจ้าชู้ตัวพ่อ

 

กลายเป็นหนุ่มฮอตที่ถึงแม้จะมีทั้งงานละคร โชว์ตัว ถ่ายแบบ     และอีกมากมาย แต่หนุ่มหน้าใส  “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ยืนยันว่า ผมโตมากับหนัง และอยากที่จะได้ลองฝีไม้ลายมือทางการแสดงในหลากหลายบทบาทมากยิ่งขึ้น

ซึ่งล่าสุดนอกจากกำลังจะมีงานดราม่าสุดเข้มข้นจากผลงานการกำกับของ  มล.พันธุ์เทว นพ เทวกุล เรื่อง “อุโมงค์ผาเมือง” ที่เตรียมเข้าฉายกันยายนนี้แล้ว   แต่เหล่าคอหนังโรแมนติคคอมิดี้ที่เคยประทับใจความน่ารักสดใสของหนุ่มโอ้จาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ก็ไม่ต้องห่วง  เพราะล่าสุดเรากำลังจะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของมาริโอ้ในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็น  

 ลองนึกภาพมาริโอ้ในลุคส์โจวซิงฉือน้อยๆ เจ้าชู้ตัวพ่อ หล่อเต็ม เสน่ห์แรง จอมหลีหญิง แต่ไม่เคยรักใครจริง แท็คทีมกับ 2 เพื่อนซี้ตัวแสบอย่าง ไอ้หนุ่มหัวAFRO“พล่ากุ้งมาเจนต้า” และ “ดีเจจั๊ด” ธีมะ กาญจนไพลิน” มอเตอร์ไซด์แท็คทีมจีบหญิงโดยงานนี้ได้ “โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” ผู้ก่อตั้งทีมพากย์พันธมิตรเจ้าตำรับตัวจริงเสียงจริงผู้อยู่เบื้องหลังของสารพัดมุกแก๊กไดอาล็อคเสียงฮากระชากใจของโจวซิงฉือ,เฉินหลงฯลฯ และบรรดาหนังต่างประเทศพากย์ไทย นั่งแท่นผู้กำกับ-เขียนบท “รักสุดTEENจัดเต็ม”  ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้จี๊ดโดนใจให้หนุ่มมาริโอ้ พลิกบทบาทแบบเต็มๆ ตัวเป็นครั้งแรก แถมงานนี้ส่ง “น้องไอซ์-อะมีนา กูล” สาวใสวัย 18 มิสมอเตอร์โชว์ 2010 มาประกบบทบาทเป็นนางเอกคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งหนุ่มโอ้เล่าถึงบทบาทใหม่ว่า…

“ครับ ก็จะเป็นภาพยนตร์โรแมนติคคอมิดี้ครับ ตัวคาแรคเตอร์โอ้จะมีฉายาว่า “ถึงใจ” ก็จะเป็นคนเจ้าชู้ เรียกได้ว่า เป็นเจ้าชู้ตัวพ่อเลยครับ รักใครไม่เป็น จนมาวันหนึ่งก็เจอผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ตัวโอ้เปลี่ยนไป  ถามว่าการพลิกบทบาทครั้งนี้ของโอ้เหมือนหรือใกล้กับตัวจริงของโอ้ไหม พูดได้ว่าโอ้ได้รับบทที่ตรงข้ามกับในชีวิตจริงเลยครับ (หัวเราะ) แต่จะใกล้เคียงกับชีวิตจริงของพี่พล่ากุ้งมากกว่า คือเอาชีวิตจริงของพี่พล่ากุ้งมาเล่น (หัวเราะ) คือในเรื่องโอ้จะมีเพื่อนซี้อีก 2 คน คือพี่พล่ากุ้งแล้วก็พี่จั๊ด ก็เป็นแก๊งค์ขายกางเกงยีนส์อยู่ใต้สะพานพุทธครับ จะชอบขี่มอเตอร์ไซด์แล้วก็จีบหญิงครับ”

ถามว่ากดดันไหม.. “สำหรับตัวโอ้ไม่กดดดันนะครับ เห็นบทแล้วก็อยากเล่นครับ ก็อดใจไม่ไหว  จริงๆ หนังเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้ว ก็ได้เข้าฉากกับน้องไอซ์, พี่พล่ากุ้ง ก็สนุกดีครับ ไม่เครียด เพราะตัวหนังเองเป็นหนังสนุกๆ น่ารักๆ จริงๆ ในเรื่องก็ยังมีนักแสดงอีกหลายๆ คนเลย รวมทั้งพี่จั๊ดด้วยที่อยู่ในแก๊งค์เดียวกัน และก็มีน้องตัวเล็กทั้งสองคน น้องริซซี่ (น้องหมูฉึกฉึก) ที่มาเล่นเป็นน้องสาว น้องภีม (น้องตี๋บ๊วย) เป็นป๋าดันหรือเปล่าก็ไม่ถึงกับเป็นป๋าดันครับ ในกองก็จะช่วยๆกัน อย่างพี่โต๊ะผู้กำกับเขียนบทเองด้วย อย่างตอนเล่นๆ อยู่แล้วพี่โต๊ะมาบรีฟมาอะไรว่าอยากให้เราเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมก็นึกว่าเหมือนกำลังนั่งดูหนังพันธมิตรอยู่ครับ (หัวเราะ) ก็หลุดมาอยู่ในหนังรึเปล่า ก็ดูและคุ้นเคยเสียงพี่โต๊ะมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ยังไงก็ฝากหนังของเราด้วยนะครับ รักสุด TEEN จัดเต็มครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>