“ชาช่า” ส่ง “ฉันจะเคียงข้างเธอ” ให้กำลังใจคนผิดหวัง

ห่างหายไปนานเกือบ 3 ปี ล่าสุด “ชาช่า (ริต์ตา รามณรงค์)” นักร้องสาวเสียงดี มากความสามารถ มากฝีมือ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “เจ็บที่ไร้ร่องรอย, ความอดทนของคนที่รอ ฯลฯ” กลับมาแรงเวอร์ ทั้งผลงานละครเรื่องดัง “แรงเงา” และซิงเกิ้ลใหม่มาแรง  “ฉันจะเคียงข้างเธอ” เพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนให้มากกว่าที่จะเป็นคนรับ โดยยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ประกบหนุ่มเซอร์  “เพื่อน (คณิน ชอบประดิถ)”

“ชาช่า” เล่าว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง สำหรับเพลง “ฉันจะเคียงข้างเธอ” เป็นแนวป๊อปร็อก ที่เพิ่มความเป็นคันทรีเข้าไป เนื้อหาเป็นมุมมองความรักแง่บวก ใครที่อยากให้กำลังใจใครสักคน หรือใครที่อยากได้กำลังใจอยู่ในตอนนี้   น่าจะชอบเพลงนี้ค่ะ ส่วนการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ช่าได้แสดงเองด้วย เป็นเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนสนิท ที่อกหักแล้วกลับมาเจอเรา ด้วยความห่วงเพื่อน จึงพยายามให้กำลังใจ ด้วยวิธีต่างๆ ทำให้ต้องถ่ายหลายโลเคชั่น ขี่มอเตอร์ไซด์ นั่งหลังรถกระบะ วิ่งขึ้นเขา อากาศก็ค่อนข้างร้อน และต้องรีบมาก เพราะกลัวพระอาทิตย์ตกดินก่อน แต่สนุกมากค่ะ ถึงจะเหนื่อยหน่อย แต่พอได้เห็นบรรยากาศโดยรอบๆ เกาะสีชัง แล้วประทับใจค่ะ ถือว่าคุ้มมากๆ และก็ได้ภาพสวยๆ มาเต็มเลย ก็ขอฝากผลงานเพลงล่าสุด “ฉันจะเคียงข้างเธอ” ที่ช่าตั้งใจทำเต็มที่ด้วยนะคะ”    

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ฉันจะเคียงข้างเธอ” ของสาวเสียงดี “ชาช่า” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น และดาวน์โหลดได้ที่ *1230096  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/chacharitaa  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

“ไบร์ท – เพื่อน – แอลลี่” ร่วมสัมผัส TUMI 19 Degree Aluminum กระเป๋าถือสุดแกร่งที่ทุกคนตามล่า >>

คนดูกดไลค์รัว “เพื่อน คณิน” คัมแบ็กลุค “ภิไธย” หล่อเกินต้าน ใน “รตีลวง” กวาดเรตติ้ง กระแสโซเชียลแตก! >>

รวมลุค “เพื่อน คณิน” หล่อไม่แบ่งใคร ชอบลุคไหนเอาปากกามาวง! >>