“เคาท์ดาวน์” หนังวัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ จุดเปลี่ยนผู้กำกับหน้าใหม่ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ”

“จีทีเอช” ภูมิใจเสนอ ผู้กำกับน้องใหม่ ไฟแรง ไอเดียเลิศ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับภาพยนตร์ วัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์” เรื่องราวของ 3 วัยรุ่นไทย แจ็ค (พีช-พชร จิราธิวัฒน์), แพม (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) และ บี (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ์) ที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์ค ทั้ง 3 คน อยากจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายคืนวันสิ้นปี2013 และในคืนนั้น ทั้ง 3 คน ก็ได้เจอกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ทั้งสามคนกำลังนับถอยหลัง โดยต่างไม่รู้ว่า วันปีใหม่ของพวกเขาจะยังมีอยู่อีกหรือไม่..!!

บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ เผยว่า “เคาท์ดาวน์ เป็นหนังที่เปลี่ยนชีวิตผม ทันที ที่พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดี ได้ดูหนังสั้นของผมที่นิวยอร์ค แล้วสนใจโทรหาผม บอกว่า บาสอยากทำหนังใหญ่มั้ย ผมดีใจมาก มันเหมือนฝัน ผมทิ้งทุกอย่างที่นิวยอร์ค บินกลับมาเมืองไทยทันที เพื่อเตรียมเขียนบท และทำหนังเรื่องนี้ ซึ่งหนัง เคาท์ดาวน์ ผมได้ไอเดีย และแรงบันดาล มาจากชีวิตของผมกับเพื่อนที่นิวยอร์ค ในคืนที่เราปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน ผมมีภาพหนังเรื่องนี้ในหัวทันที พอตื่นเช้ามาทุกอย่างมันเป็นภาพที่ชัดเจน เลยนำเอาเรื่องนี้มาเสนอพี่เก้ง พี่วัน เพื่อพัฒนาบทให้เป็นหนังใหญ่ ซึ่งพี่เก้ง กับพี่วัน มีส่วนช่วยเยอะมากครับ

          เคาท์ดาวน์ เป็นหนังเรื่องแรกของผม ต้องขอบคุณ จีทีเอช ที่ให้โอกาสผู้กำกับน้องใหม่อย่างผม และต้องขอบคุณนักแสดง พีช-เต้ย-พีค ที่ยอมมาเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะนักแสดงทั้ง 3 คน คือตัวละครที่ผมอยากร่วมงานด้วย หนังเรื่องนี้ไม่มีแคสติ้ง ผมเชื่อมั่นในนักแสดงทั้ง 3 คนนี้มาก และวันที่ทั้ง 3 คนมาอยู่ร่วมซีนเดียวกัน ผมรู้สึกว่า หนังเรื่องนี้มีพลังมากครับ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของผม และเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเท และเหนื่อยมาด้วยกัน 20 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>