มีเดีย อินฟินิตี้ ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสื่อรักแทนใจ กับ ” ซุปเปอร์อาม่า มัม อิดิชั่น “

บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษแทนความรัก ความห่วงใยกับมือถือ “ ซุปเปอร์อาม่า มัม อิดิชั่น ” (Super R-Ma MOM Edition) ด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างจาก Super R-Maเดิม ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องสีฟ้า-ขาว ที่เป็นสีแสดงถึงความบริสุทธิ์และความอ่อนโยน อีกทั้งยังสามารถบันทึกภาพความทรงจำดีๆในวันแม่ได้ ด้วยกล้องถ่ายภาพนิ่งที่มีความละเอียดเพิ่มขึ้นถึง 8แสนพิกเซล ตัวอักษรขนาดใหญ่ใช้งานง่าย และมีระบบ SOS เพื่อขอความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกไว้ให้ได้ใช้งาน รวมถึงฟังก์ชั่น Handlens Camera ที่สามารถเป็นแว่นขยายให้คนที่เรารักอ่านหนังสือ หรือข้อความได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับกล่องลวดลายมะลิน่ารักที่สามารถมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ได้ทันที

“ ซุปเปอร์อาม่า มำอิดิชั่น ” (Super R-Ma MOM Edition) วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,990 บาท โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือมีเดีย อินฟินิตี้ และดีแทคช็อป ทุกสาขา โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ โทร : 0-2732-9922 ,0-2611-5588 หรือ www.media-infinity.com , www.infinity-phone.com

ที่มา:  media-infinity
บันทึกภาพ:  media-infinity
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีเดีย อินฟินิตี้ ส่งบีท บ็อกซ์ มิวสิคโฟนกระแทกใจ มิวสิค เลิฟเวอร์

มีเดีย อินฟินตี้ เปิดตัวมือถือ “เอ็ม เบอรี่” สุดจี๊ด ซี๊ดสุดๆแบบไม่เอาท์เอาใจวัยทีน

มีเดีย อินฟินีตี้ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ตระกูลมือถืออาม่า พร้อมส่ง “อาม่าพลัส ลิมิเต็ด อิดิชั่น”(R’Ma Plus Limited Edition) ลงตลาด

มีเดีย อินฟินิตี้ เดินหน้ารุกตลาดมือถือเฮ้าส์แบรนด์เต็มสูบ พร้อมส่ง “ซุปเปอร์อาม่า” ลงตลาดรักษาฐานลูกค้า