เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดโผรายชื่อศิลปิน 20 วง ตบเท้าโชว์มาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง!!! ใน Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2

เปิดโผรายชื่อศิลปินที่ตบเท้าขึ้นโชว์ดนตรีแบบนอลสต็อบอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานครกับ Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2 ที่จัดโดยเอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ขนกองทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาไว้บนเวทีเดียวกันอีกครั้งถึง 20 วงดนตรีให้คุณได้ระเบิดความมันส์สุดขีด กับคอนเสิร์ตมาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

 

  

ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากคอดนตรีกว่าหมื่นชีวิตที่แห่ไปมันส์แบบนอลสต็อปกับ Bangkok Music Marathon ในปีที่แล้ว ปีนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จึงรวบรวมศิลปินที่มีคุณภาพ จากทุกสังกัด ทุกแนวเพลง ถึง 20 วง ตบเท้าขึ้นไประเบิดความมันส์บนเวทีครั้งนี้ อาทิ Modern Dog / Etc / Tattoo Colour / Slot Machine / Paradox / Boy Precemaker/ Scrubb / The Richman Toy / Joey Boy / Buddha Bless / Zeal / Stamp / Jetset’er / Mild / Lipta / The Mousses / Cocktail / Better Weather / Lomosonic / Room39 และศิลปินน้องใหม่ ดอกเบี้ยบานแบนด์

    

“สำหรับ Bangkok Music Marathon ปีนี้ก็เป็นปีที่ 2 แล้วนะคะ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว พวกเราสนุกสนานกันมาก เพราะว่าเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตที่ยาวมาก เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ทุกคนสู้ตายไม่มีใครถอยเลย ที่คิดว่าทุกคนยังคงติดใจอยู่ก็คือ ลักษณะของการโชว์ที่ต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก ปีนี้ก็ยังเหมือนเดิมแน่นอน อีกอย่าง ที่ทุกคนถูกใจมากก็คือการมาแจมกัน แบบคาดเดาไม่ได้เลยว่าบนเวทีในวันนั้นใครจะขึ้นแจมกับใครบ้าง ปีนี้ต้อง อดใจรอดูว่าใครจะมาเจอกับใครกันนะคะ ส่วนด้านนอกฮอลล์เราก็ยังคงมีอาหาร-เครื่องดื่มจำหน่ายพร้อมค่ะ เพราะฉะนั้นทุกคนสนุกสนานได้เต็มที่ในฮอลล์ ถ้าหิวก็ออกมาเติมพลังกัน แล้วก็กลับเข้าไปสนุกกันต่อได้เลย ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้จริงๆสำหรับคนที่รักเสียงเพลง รักดนตรี นานทีปีหนที่พวกเราจะได้รวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาขนาดนี้ อยากจะให้ Bangkok Music Marathon เป็นเทศกาลดนตรีที่มีเป็นประจำทุกปี แล้วก็ไม่อยากให้ใครพลาดจริงๆค่ะ” พี่ฉอด กล่าว

  

พบกับกองทัพศิลปินสุดฮอตใน “Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2” เปิดประตูความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่อิมแพค อาร่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร.0-2262-3456 บัตรราคา 1,500 / 1,200 / 800 และ 500 บาท

ที่มา:  A-Time Media
บันทึกภาพ:  A-Time Media
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>