ไฮโซ “อาร์ ลิขิตดำรงชัย” โต้แอบคบ “พระเอก ข.”

ช่วงนี้เห็นออกงานสังคมบ่อยๆ บวกกับกำลังวุ่นวายกับธุรกิจส่วนตัว แต่ อาร์ ลิขิตดำรงชัย เจ้าของธุรกิจความงามร้อยมาลี อาณาจักรเสริมความงามพันล้านที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษ แต่ก็ไม่วายตกเป็นข่าวกับ พระเอกหนุ่มร่างเล็กแห่งวิกหลายสี ชื่อเล่นอักษรย่อ ข. ส่วนชื่อจริงแปลความหมายได้ความว่า เขตของน้ำ

งานนี้ไฮโซหนุ่มถึงกับออกมาปฏิเสธข่าวเป็นพัลวัน เพราะไม่เคยไปไหนมาไหนกับพระเอก ข. ส่วนที่มีนักข่าวไปเห็นไปเจอมาที่ใดก็ตามนั้นอาจจะเป็นเพื่อนรุ่นน้องในกลุ่มมากกว่า เพราะว่ามีคนหน้าคล้าย พระเอก ข. อยู่คนนึงที่เป็นเพื่อนกับน้องชายทำธุรกิจเกี่ยวกับกุหลาบมอญ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น

ตอนนี้อาร์ ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวบันเทิงเท่าไหร่เลยครับ เพราะกำลังเร่งทำธุรกิจ Essential oil ของร้อยมาลี ที่ได้เพื่อนๆ น้องๆ มาช่วยงาน ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ว่ากลุ่มเพื่อนของอาร์จะมีดาราอยู่บ้าง ตอนนี้ก็เริ่มมีดารามาช่วยงาน จึงทำให้มีข่าวต่างๆ ออกมา ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่าอาร์จะยุ่งมากๆ เพราะธุรกิจนี้จะต้องเก็บดอกกุหลาบ ภายในช่วงเวลาตี 4 ถึง 6 โมงเช้าเท่านั้น เพื่อให้ได้คุณภาพสูงสุดจนเรียกได้ว่าเป็น Queen of Essential oil ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นคุณอาร์ กล่าวทิ้งท้าย ส่วนใครที่สนใจอยากปรึกษาโทรสอบถามได้ที่ 089-940-9799,  089-840-4299 และ 089-621-6888

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันดารา ปฐมบท” เปิดรอบปฐมทัศน์โลกสุดยิ่งใหญ่ กองทัพสื่อมวลชน-คนบันเทิงแห่ชมแน่นขนัด