“สหมงคลฟิล์ม” บวงสรวงเปิดกล้อง “เกรียน ฟิคชั่น” หนัง รัก/ตลก/วัยรุ่น ผลงานกำกับล่าสุดของ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ”

ต้อนรับลมหนาว ด้วยฤกษ์งามยามดี สหมงคลฟิล์ม ร่วมกับ สตูดิโอคำม่วน จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ล่าสุด เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” (Grean Fictions) ภาพยนตร์แนว ตลก/รัก/วัยรุ่น โดยผลงานกำกับล่าสุดของ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ร่วมด้วย จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ ผู้ควบคุมงานสร้าง, อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บ.สหมงคลฟิล์มฯ ซึ่งนำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังโดย กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ เป็นการประกบคู่ครั้งแรกกับหนุ่มเซอร์สุดฮอต โบ๊ท เดอะเยอร์ส และนักแสดงอีกมากมาย อาทิเช่น ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย,แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, เจน-เจนจิรา จำเนียรศรี พร้อมกับเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ใสกิ๊ก อย่าง พัฒดล จันทร์เงิน (เฟียส),กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม (เจเจ) ,ปุริมณ์ รัตนเรืองวัฒนา(ปลื้ม) ,พงษ์ศธร ศรีปินตา (ฟลุ๊ก)  ณ. สตูดิโอ West Wood ลาดพร้าว 23 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา

โดยผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ เล่าถึงที่มา และเรื่องราวความสนุกของ เกรียน ฟิคชั่น ที่เตรียมจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ว่า “เป็นหนังวัยรุ่นนักเรียนเลย จะเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ม.4 ถึง ม.6 แล้วก็มีเรื่องราวอื่นๆเข้ามามากมายในชีวิตวัยรุ่น โดยที่มาของเกรียน เราเล่าในสิ่งที่วัยรุ่นสมัยนี้พวกเขาต้องเจอกับอะไรบ้าง มีทั้งสิ่งที่ควรเจอและไม่ควรเจอ ซึ่งด้วยความเป็นวัยรุ่นก็อาจจะทำให้การใช้วิจารณญานไม่มีเท่าไหร่ จึงได้ทำเรื่องราวเกรียนๆออกมา ที่ผ่านมาเราทำงานกับวัยรุ่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำหนัง หรือทำเพลง เราก็ต้องติดต่อสื่อสาร เราจะทำหนังให้วัยรุ่นดู และแน่นอนเราก็ต้องรู้ว่าน้องๆวัยรุ่นต้องการอะไร มองเห็นปัญหาอะไรอยู่ ก็ได้มาจากประสบการณ์การทำงาน 2-3 ปีที่ผ่านมา

            ก่อนหน้านี้หนัง 2 เรื่อง เป็นหนังดราม่าหมดเลย พอมาเรื่องนี้จึงอยากทำหนังตลก เหมือนตอนเราทำ ฮูอากง(หลุด4หลุด) ยังไม่เคยทำหนังตลกทั้งเรื่องมาก่อน เรารู้สึกว่าเวลาทำหนังตลก เราก็ถ่ายด้วยความสุข พอเราสนุกหนังก็ตลก จึงอยากทำหนังตลกเพราะเราจะได้มีความสุข(ยิ้ม) ฝากเกรียน ฟิคชั่นกับทุกคนด้วย พวกเรารวมถึงนักแสดงทุกคนทำงานด้วยความตั้งใจ ทุกคนเต็มที่มาก เพื่อคนไทยมีหนังดีๆได้ดู คาดว่าจะเข้าฉายช่วงปลายมีนาคม ต้อนรับปิดเทอม”

“เกรียน ฟิคชั่น” ชวนกันฮายกห้อง ต้อนรับซัมเมอร์ปีหน้า

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>