“ไอยู” (IU) กับ “อึนฮยอก” (Eunhyuk) วง Super Junior กำลังเดทกัน?

ภาพของนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ อึนฮยอก หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior และนักร้องสาว ไอยู ที่สวมชุดนอน ถูกเผยแพร่ไปทั่วสังคมออนำลน์ ภาพดังกล่าวถูกโพสลงบนเวปไซด์ทวิตเตอร์ แอคเค้าท์ของนักร้องสาวเอง (คาดว่าจะเป็นความไม่ได้ตั้งใจหรือเหตุบังเอิญ) และจากนั้นก็ภาพก็ถูกลบออกไปภายใน 2 นาทีเท่านั้น


ในภาพจะเห็นใบหน้าของ อึนฮยอก อย่างชัดเจน แต่จะเห็นใบหน้าของ ไอยู บางส่วนเท่านั้น แต่ที่สร้างความตกใจมากที่สุด คือ ทั้ง 2 ดูเหมือนว่ากำลังนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน และหนุ่ม อึนฮยอก ก็ไม่ได้ใส่เสื้อด้วย


นอกจากนี้ แฟนเพลงต่างก็มุ่งเป้าไปยังชุดนอนสีหวานที่เหมือนกับของนักร้องสาว ซึ่งเธอได้รับจากแฟนคลับของเธอ และเธอเคยโพสภาพชุดนอนไว้ก่อนหน้านั้น เมื่อครั้งที่เธอทำชุดนอนไหม้ หลังจากที่ทดลองทำราเม็งเป็นครั้งแรก ซึ่งชุดนอนนั้นก็มีลักษณะที่เหมือนกัน รวมถึงกระดุมก็เป็นแบบเดียวกัน


ข่าวลือนี้สะพัดออกไปทั่วว่าไอดอลคู่นี้กำลังเดิมกันอยู่ ด้วยหลักฐานจำนวนมากที่ค่อยๆ เผยออกมาพิสูจน์ความจริง ในตอนหนึ่งของรายการชื่อดัง Strong Heart ซึ่งนักร้องสาว ไอยู ไปเป็นแขกรับเชิญ หนุ่ม ลีทึก (Leeteuk) ได้เขียนบนป้ายข้อความว่า “มาพบกับผู้หญิงของอึนฮยอกอีกครั้ง” ด้าน อึนฮยอก ไม่ได้เขียนข้อความอะไร เขาเพียงแค่วาดรูปหัวใจธรรมดาๆ เท่านั้น ส่วนสาว ไอยู เขียนข้อความว่า “พี่คะ ฉันอยู่ที่นี่”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>