ค่ายเพลง Loen Entertainment ออกแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรูปถ่ายของ”ไอยู” (IU) และ “อึนฮยอก” (Eunhyuk)

จากการปรากฏภาพของ 2 ไอดอล ไอยู และ อึนฮยอก ที่อยู่ด้วยกัน ถูกเปิดเผยออกมาโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเปิดตัวผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ แอคเค้าท์ของนักร้องสาว ไอยู บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างก็รอคอยการแถลงข่าวจากต้นสังกัดของทั้งคู่

ดูเหมือนว่าค่ายเพลง Loen Entertainment จะเป็นผ่านแรกที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ โดยมีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้

“นี่คือการประกาศอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับรูปภาพที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเช้านี้ ผ่านทางเวปไซด์ทวิตเตอร์ของไอยู ก่อนอื่นเราต้องกราบขออภัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อบรรดาแฟนเพลงของทั้งไอยู และวง Super Junior

ภาพที่ทุกคนได้เห็นนั้นเป็นภาพถ่ายในช่วงฤดูร้อน ซึ่งถูกถ่ายเมื่อตอนที่ ไอยู ไม่สบายมาก และด้าน อึนฮยอก ไปเยี่ยมเธอที่บ้าน ภาพได้ถูกถ่ายไว้ตอนที่ทั้ง 2 นั่งบนโซฟาด้วยกัน ภาพดังกล่าวถูกปล่อยออกมา เนื่องด้วยความผิดพลาดของ ไอยู เอง ที่เธอได้อัพโหลดภาพดังกล่าวลงไป

ไอยู รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เธอได้นำความเดือดร้อนมาสู่รุ่นพี่ของเธอด้วยความพลั้งเผลอ

ท้ายที่สุดนี้ ไอยู และ อึนฮยอก เป็นเพียงรุ่นพี่และรุ่นน้องที่สนิทกันนับตั้งแต่ตอนที่ ไอยู เดบิวต์ อึนฮยอก สนิทกับ ไอยู มากถึงขั้นที่เขาเองก็เคยไปทานมื้อค่ำกับคุณแม่ของ ไอยู มาแล้ว พวกเราอยากจะขอร้องทุกคนว่าอย่าพูดอะไรที่เกินความเป็นจริง หรือตั้งสมมุตฐานใดๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง ไอยู และ อึนฮยอก เนื่องจากเหตุการณ์นี้เลย

ทางบริษัทจะกลับไปปรับปรุง เพื่อกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง ด้วยการทำให้ทุกคนมีความสุข โดยพวกเราจะเป็นค่ายเพลงที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น หลังจากที่เราได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์นี้ เราขอกราบอภัยทุกคนมา ณ ที่นี้ อีกครั้ง”

พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง  ค่ายเพลง Loen Entertainment

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ไอยู”(IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!! >>

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Need U’ จากบทส่งท้ายของอัลบั้มเต็มชุดแรก EUNHYUK และ DONGHAE โชว์ฝีมือแต่งเนื้อเพลง