ช่อง 3 เปิดตัวรายการใหม่ “วิก 3 ยามบ่าย” เอาใจคนดูและแฟนคลับละครช่อง 3 เริ่มเสาร์ที่ 17 พ.ย. นี้

ไทยทีวีสีช่อง 3 เอาใจแฟนคลับละครช่อง 3 โดยการเปิดตัวรายการใหม่ “วิก 3 ยามบ่าย” ด้วยลีลาสนุกสนานในแบบ ร้อง เล่น เต้น คุย แฟนคลับละครช่อง 3 ได้ใกล้ชิด สนิทสนม แบบ Exclusive กับนักแสดงในดวงใจ และจุใจใกล้ชิดติดขอบเวทีเป็นครั้งแรก โดยประเดิมละครเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” 

รายการน้องใหม่ “วิก 3 ยามบ่าย” เป็นรายการที่มีรูปแบบ Meet&Greet Exclusive Concerts เป็นการแสดงคอนเสิร์ตโชว์ เต็มรูปแบบ ของทีมนักแสดงชื่อดังที่มาจากละครยอดนิยมเรื่องต่างๆ ของช่อง 3 และศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานเพื่อผู้ชมและแฟนคลับทุกท่าน พร้อมพูดคุยสัมภาษณ์เรื่องราวจากละคร หรือทุกเรื่องที่อยากถาม อยากรู้ในแบบใกล้ชิด โดยได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับละครช่อง 3 ได้มาดูกันแบบสดๆติดขอบเวทีเป็นครั้งแรกจำนวน 200 คน ประเดิมด้วยเหล่าดาราจากละครยอดนิยมเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ได้ยกทีมนักแสดงมา ร้อง เล่น เต้น คุย นำทีมโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์ , คิมเบอรรี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ,  ก๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย , มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล , เกล เวธกา ศิริวัฒนา , ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ , โด่ง ศิระ รัตนโภคาสถิต , บอย โชคชัย วรเมธี , เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ , อ้น ศรีพรรณ บุนนาค และที่ขาดไม่ได้ผู้จัดมือใหม่ป้ายแดง แอน ทองประสม เอาใจแฟนละครช่อง 3 และหมาก ปริญ ยังมีเซอร์ไพรส์ นางเอกสาวสวยอย่าง คิมเบอรี่ ด้วยการเชิญวง Room 39 มาเป็นศิลปินรัญเชิญ สร้างความปลื้มให้กับนางเอกสาวเป็นอย่างมาก  และช่วยสร้างสีสัน ความสนุกสนานให้กับผู้ชมและแฟนคลับละครช่อง 3 ทุกท่านให้เต็มอิ่มจุใจกับมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้

เตรียมพบกับรายการน้องใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับไทยทีวีสีช่อง 3 ให้มีอรรถรสที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และเปิดโอกาสให้แฟนคลับละครช่อง 3 ได้มีโอกาสใกล้ชิดติดขอบเวทีกับนักแสดงในดวงใจ ชมการแสดงคอนเสิร์ตจากทีมนักแสดงละคร   และศิลปินยอมนิยมอย่างเต็มอิ่ม ตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 น. เริ่มครั้งแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ในตอนที่มีชื่อว่า “ปัญญาชนปล่อยของ”

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>