ปีเตอร์ ชาน เปิดใจ กับ สุริวิภา ทุ่มทั้งชีวิตกำกับ ทาเคชิ และ ดอนนี่ เยน ใน WU XIA นักฆ่าเทวดาแขนเดียว ติดตามได้ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ เวลา 22.50 น.คืนนี้ ( 27 กรกฏาคม 2554)

 

เมื่อพูดถึง ปีเตอร์ ชาน ทุกคนก็จะรู้จักเขาในฐานะผู้กำกับ หรือ โปรดิวเซอร์ แต่นี่จะป็นครั้งแรก ที่เขาจะมาเปิดเผยเบื้องหลังเบื้องลึก ที่ไม่เคยสัมภาษณ์กับสื่อไหนมาก่อน ถึงเรื่องราวในชีวิต ก่อนจะมาโด่งดังอย่างทุกวันนี้ และ แรงบันดาลใจในการทำหนัง แอ็คชั่นกำลังภายในครั้งแรก กับ Wuxia : นักฆ่าเทวดา แขนเดียว พบกับการเปิดเผยทุกเรื่องสุดเอ็กคลูซีฟใน รายการ สุริวิภา คืนนี้ ( 27 กรกฏาคม 2554) ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ เวลา 22.50 น.

สำหรับเรื่องราวของ Wuxia : นักฆ่าเทวดา แขนเดียว เป็นเรื่องราวของ ช่างทำกระดาษ หลิวจินซี (ดอนนี่ เยน) ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบกับ ภรรยา อายู (ถังเหว่ย) และ ลูก แต่แล้ววันหนึ่งเมือเขาพลั้งมือฆ่าโจรที่มาปล้นหมู่บ้าน และทางการส่งสุดยอดนักสืบมือหนึ่งอย่าง ซูไป๋จิว (ทาเคชิ คาเนชิโร) มาสืบคดี และทำให้อดีตที่ว่า หลิวจินซี คือรองหัวหน้าสมาคมนักฆ่า “72 อสูร” ที่ตัดสินใจหันหลังให้วงการนักฆ่า และเป็นคนที่ ซือฟู่ (หวังหยู่) ต้องการตัวมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของ ปีเตอร์ ชาน ได้ใน

รายการ สุริวิภา คืนนี้ 22.50 น.

http://www.youtube.com/watch?v=dpQ-QhzCIGI

และ ร่วมพิสูจน์ฝีมือของเขากับ Wuxia : นักฆ่าเทวดา แขนเดียว

28 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

http://www.youtube.com/watch?v=KLKChBhyDKI

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะใจผู้กำกับ “ปีเตอร์ ชาน” “LEAP ตบให้สนั่น” ภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE ที่ทำให้ชาวจีนเสียน้ำตาที่สุดของปีนี้ >>

ปีเตอร์ ชาน มั่นใจเลือกแอนดรูว์ เลา กำกับ พยัคฆ์ร้ายกิโยติน ยอมทุ่มปีครึ่งเพื่อเทคนิคด้านภาพ 3 มิติสมบูรณ์ที่สุด

หวงเสี่ยวหมิง, หยูเหวินเล่อ, หรวนจิงเทียน 3 ซูเปอร์สตาร์เลือดใหม่แห่งเอเชีย ทุ่มสุดตัว ผนึกกำลัง โนสตันท์เพื่อ “The Guillotines พยัคฆ์ร้าย กิโยติน” สู่สุดยอดภาพยนตร์กำลังภายใน 3 มิติ

ปีเตอร์ ชาน แท็คทีม แอนดรูว์ เลาผู้กำกับฟงอวิ๋น, ไตรภาค 2 คน 2 คม มั่นใจ “พยัคฆ์ร้าย กิโยติน” (The Guillotines) ปฏิวัติรูปแบบแอ็คชั่นสู่สุดยอดภาพยนตร์กำลังภายใน 3 มิติที่โลกต้องจับตา