“รุกกี้บีบี” ทุ่มสุดตัวเอาใจแฟนคลับ!! เตรียมเซอร์ไพร์ส “มีสยูมีทยูคอนเสิร์ต”

3 หนุ่ม Rookie BB (รุกกี้บีบี) “ป๊อป” “เอี๊ยง” “อาร์ม” ทุ่มสุดตัว!! ซ้อมจัดเต็มเพื่อ MISS YOU MEET YOU CONCERT” (มีสยู มีทยู คอนเสิร์ต) ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดอลังการในเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555  ณ ชั้น4 อุดรธานีฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ซึ่งจัดโดยช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ที่คราวนี้ขนเอาบรรดาเหล่าศิลปินอาร์เอสฯ ไม่ว่าจะเป็น 3.2.1 (ทรีทูวัน), หวาย , ธามไท, X.I.S (เอ็ก ไอ เอส) และ Rookie BB (รุกกี้บีบี)ไปมอบความสนุกและความมันส์ ส่งตรงให้ชาวอุดรธานีแบบถึงที่

ด้าน Rookie BB (รุกกี้บีบี) ก็ได้เล่าถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นครั้งนี้ว่า “จัดเต็มครับ งานนี้จัดเต็ม!! พวกเราเต็มที่เพื่อแฟนๆชาวอุดรจริงๆครับ เพราะเพื่อนๆจะไม่ได้เห็นพวกเราแค่ ร้องและเต้นเท่านั้น แต่จะมีเซอร์ไพร์สอย่างอื่นด้วย อ่ะๆ ยังไม่บอก(หัวเราะ) และคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากเราก็ยังมี หวาย ทรีทูวัน ธามไท และ เอ็ก ไอ เอสที่จะไปสร้างความมันส์!บนเวทีด้วย..รับรองกรี๊ดฮอล์แตกแน่ๆ แอบบอกนิดนึงครับว่าไม่ใช่แค่ความสนุกเท่านั้น แต่พวกเรายังมีของรางวัลแบบบิ๊กเซอร์ไพร์มามอบให้เพื่อนๆกันสดๆบนเวทีด้วย งานนี้ถ้าใครพลาดไม่ยอมมาดูพวกเรา เสียใจไม่รู้ด้วยน่ะ”

ชาวอุดรฯเตรียมตัวให้พร้อม เสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555  ณ ชั้น4 อุดรธานีฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ประตูเปิดเวลา 11.00 น. ฟรีตลอดงานนะจ๊ะ!!

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>

ทำเอาผู้ชมตะลึง!!เมื่อเซเลบแปลงโฉม เป็นเหล่าคนดังใน “Dance Dance Dance Thailand” >>

“ธามไท” ขอบคุณทุกแรงผลักดัน