เซอร์ไพร้ส์ล้นเวที กรีนคอนเสิร์ต#14 ดา-ป้าง-ปั๊บ-เป้-ตู่-แสตมป์-ตูน ปล่อยเต็มแม็กซ์ช่วยน้องโรคหัวใจ

เรียกว่าจบลงด้วยความประทับใจและสร้างเซอร์ไพร้ส์ได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต แถยังได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าจริงๆ สำหรับบิ๊กโปรเจคแห่งปี คอนเสิร์ตที่ไม่ทำร้ายหัวใจกันของ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับ “Green concert#14 DA & The idols unberak my heart” ของ ดา เอ็นโดรฟิน พร้อม 6 ดิไอดอลป้าง นครินทร์, ปั๊บ โปเตโต้ ,เป้ วงมาบด์ ,แสตมป์ อภิวัชร์ และ ตูน บอดี้ สแลม กับการรวมตัวครั้งแรกบนเวทีกรีนคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนช่วยเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ มูลนิธิเพื่อสนับสนุน การผ่าตัดหัวใจเด็ก

 

  

เพียงแค่ฉากเปิดตัว ดา ในเพลง การเดินทางที่แสนพิเศษ ก็อลังการสมการรอคอยแล้วด้วยเวทีไฮโดรลิคและฉากหลังแบบเสมือนจริงที่เริ่มต้นก็บิ้วอารมณ์คนดูได้ซะอยู่หมัดจากนั้นถึงคิวเปิดตัว 6 ไอดอลที่สลับกันออกมาดวลไมค์กับดาในเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ดา-ตู่ ,ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ดา-ป้าง ,ดูแลเขาให้ดีดี ดา-เป้ ,อย่าทำแบบนี้ ดา-แสตมป์ , ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ดา-ปั๊บ , สิ่งสำคัญ ดา-ตูน ก่อนส่งเข้าวีทีอาร์ถ่ายทอดเรื่องราวน้องๆผู้ป่วยโรคหัวใจ ที่รอคอยความช่วยเหลือ การผ่าตัดหัวใจ ซึ่ง ดา ได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง Unbreak my heart ที่มีความหมายถึงการไม่ทำร้ายหัวใจกันได้อย่างดีเยี่ยมจนผู้ชมทั้งฮอลล์ ซึ้งจนน้ำตาคลอตามๆกัน

     

มาถึงซีนของ 6 ไอดอลอีกครั้งโดยมี ตู่ ภพธร คนแรกที่ต้องออกมาแจมกับดาและโชว์เพลงเดี่ยวในเพลง เสียใจแต่เธอไม่รู้, โปรดอย่ามาสงสาร ก่อนทำเอาเซอร์ไพร้ส์สุดๆด้วยการยึดเวทีแดนซ์ลืม!! ในเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า เพราะไม่เคยเห็นตู่ในลุคนี้มาก่อนส่วน แสตมป์ ไม่น้อยหน้าพกกีต้าร์, มาโซโล่เพลง ทุ้มอยู่ในใจ, ไม่กล้าบอกเธอ, เธอยัง และ บังเอิญโลกกลม พรหมลิขิต จากนั้นมาถึงเซ็ทเพลงช้าที่เนรมิตเวทีให้ระยิบระยับตระการตา เข้ากับเมดเล่ย์เพลงเพราะๆ ที่ดาเลือกมาฝาก อาทิ ดอกราตรี, คืนข้ามปี, จุดเริ่มต้นของจุดจบ, คำขอสุดท้าย, น้ำเต็มแก้ว ซีนนี้ทำให้ผู้ชมในฮอล์ลเคลิ้มไปกับเพลงเพราะกันอย่างเต็มอิ่มก่อนจะปรับอารมณ์มาคึกคักกับ พี่ป้างในเพลง ทำอะไรสักอย่าง, อากาศ และส่งไมค์ต่อให้ เป้ ในเพลงรักเราไม่เท่ากัน ส่วนเพลงพิเศษ เข้าใจแต่ทำไม่ได้ และ ความรักทำให้คนตาบอด ได้ ตูน บอดี้สแลมออกมาร่วมแจมแถมคราวนี้ตูนเซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยการสลัดลุคร็อคเกอร์หนุ่มโชว์เพลงซึ้งๆอย่าง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ที่เพราะจับใจ แล้วตามด้วยเพลง เปราะบาง และ อกหัก ที่มีดาออกมาแจมอีกครั้ง

     

ก่อนเพิ่มดีกรีความสนุก ลุกขึ้นโดดกันสุดตัว!! ส่งท้ายไปกับเมดเลย์ รักษษสิทธิ์ (ดา-ตู่) , ไม่มายด์ (เป้-ดา-ตู่), ลืมไปก่อน (แสตมป์-เป้-ดา-ตู่), สบายดี (ป้าง-แสตมป์-เป้-ดา-ตู่), คนที่ถูกรัก (ตูน-ป้าง-แสตมป์-เป้-ดา-ตู่), ขอบคุณที่รักกัน (ปั๊บ-ตูน-ป้าง-แสตมป์-เป้-ดา-ตู่) และร้องร่วมกันในเพลงสุดท้าย ชีวิตนี้สั้นจะตาย งานนี้เรียกว่านอกจากจะได้อิ่มบุญที่ได้ช่วยน้องๆที่ป่วยโรคหัวใจร่วมกันแล้ว ยังสนุกสนานและเต็มอิ่มครบถ้วนทุกความประทับใจจริงๆ!!

  

“สำหรับใครที่อยากร่วมทำบุญสามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติมได้ที่ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ชื่อบัญชี เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 110-6-00234-6 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ “

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พระดล” ฟีเวอร์ “ปั๊บ โปเตโต้” รับติดใจการแสดง ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>