ปิ่นลุ้น “รากบุญ” ไม่หยุดคิดสิ่งใหม่

หลังจากปล่อยล็อตแรกเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับละครดราม่าสืบสวนเรื่อง รากบุญ ค่ายทีวีซีน สร้างกระแสฮิตติดปาก บอกความจริง บิ๊กบอสค่ายทีวีซีนคุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ได้พูดถึงละครเรื่องนี้อย่างน่าฟังว่า

รากบุญ เป็นการนำเสนอในอีกรูปแบบของละครค่ายทีวีซีน ที่พี่ตั้งใจมากเพราะเราใช้เทคนิคการเล่าเรื่องและลำดับภาพในมุมมองของหนังผสมกับละคร เปิดตัวก็จะไม่ซ้ำกันเลยซักตอนเดียว วันแรกลุ้นมากว่าคนดูจะชอบและเปิดรับมั๊ยเพราะทั้งภาพทั้งเรื่องเราฉีกจากละครปัจจุบันออกมา ซึ่งพี่ซ้ง ธรธร เป็นทั้งผู้กำกับ ตัดต่อ และดีไซด์โทนเรื่องให้พี่ทั้งหมด ก็มาคุยกันว่าพี่อยากได้แบบไหน แล้วในทางภาพของพี่ซ้งเป็นยังไงเอาทั้ง2คนมาแมทกันได้มั๊ย พอเราเจอคนที่ไอเดียกระฉูด พี่ก็เลยสนุกกับการใส่จินตนาการของตัวเองเข้าไป ต้องบอกว่า จุดแข็งของ รากบุญอยู่ที่เรื่องและบท เพราะเรื่องมันครบทุกอย่างทั้งรัก โลภ โกรธ หลง คุณช่อมณี แต่งเรื่องนี้ออกมาได้สนุกและตื่นเต้นมาก พี่อ่านแล้วต้องขอทำเลย โดยส่งให้คุณเอกลิขิตสานฝันต่อ เรื่องราวมันไม่ใช่สูตรสำเร็จของละครไทยที่พี่เคยทำมาเลยทั้งเหตุการณ์ในเรื่อง อาชีพของตัวละครฯลฯ

และที่สำคัญเรื่องนี้รองรับโจทย์ของทีวี-ซีนได้คือสร้างสรรค์สังคมที่พี่จะต้องบังคับใส่ตลอดทุกเรื่องที่พี่ทำ อย่ากลัวที่จะดู รากบุญ เพราะเรื่องนี้เราอยากให้คนดูเข้าใจถึงคำว่า บุญ ที่แท้จริง จงทำดีด้วยใจการทำดีอย่าคาดหวังสิ่งตอบแทน เพราะสิ่งตอบแทนมันคือกิเลส ทีวีซีนพยายามพัฒนาการทำงานและหาสิ่งใหม่ๆมานำเสนอให้แฟนๆช่อง 3 ได้ดูกัน พี่จะไม่หยุดคิดและทำ แต่งานทุกชิ้นที่เราทำต้องขอบอกว่ามันคือครั้งแรกของเราเช่นกันอาจจะยังมีสิ่งที่ขาดไปบ้าง หรือเกินไปบ้างขอให้ผู้ชมให้โอกาสเราได้กล้าที่จะสร้างสรรค์งานใหม่ๆออกมา พี่ขอน้อมรับทุกเสียงวิจารณ์ที่มีต่อละครของทีวีซีนทุกอย่าง การทำงานต้องมีก้าวแรกเสมอข้อผิดพลาดจะเป็นครูที่สอนให้เราเข้าใจงานและปรับเปลี่ยนแก้ไขให้ถูกต้องและเหมาะสมในครั้งต่อๆไป ขอบคุณทุกคนที่ทั้งติและชม รากบุญ พี่ นักแสดง และทีมงานทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อละครเรื่องนี้ค่ะคุณปิ่นกล่าว

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์กี้” แฮปปี้เล่นรากบุญ 2 ชู “น้ำผึ้ง” สุดยอดนักแสดงฝีมือดี

“พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” มือขึ้นจัดละครพีเรียดป้อนช่อง3ต่อเนื่อง จับ“แมท ภีรนีย์”ประกบ”เจมส์ มาร์”ลงตัวใน “ ข้าบดินทร์”

อาเธอร์ ชวน สเตฟาน – โมนา ร่วมงานวันเด็กของ “กองทัพเรือ” ทั้งมอบความสนุกสนานและตื่นตาไปกับการกองเรือหลวง

“พี่ปิ่น” ฉลองปิดกล้อง “ในสวนขวัญ” ทีมงานนักแสดงเฮฮาปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

“พี่ปิ่น” บิ๊กบอสทีวีซีน ได้ฤกษ์เปิดกล้องบวงสรวง “รากบุญ 2” จับ “ไมค์-พิรัชต์” ประกบคู่ “มาร์กี้-ราศรี” เรียกเรตติ้งอีกครั้ง