เอสเอ็มทรูส่งท้ายปีทองด้วยสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ศิลปินเอสเอ็มกว่า 50 ชีวิตมอบความสุขเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สมกับเป็นปีทองของเอสเอ็มทรูอย่างแท้จริง เพราะทุกโปรเจคที่เกิดขึ้นในปี 2012 ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม โดยเฉพาะโปรเจคยักษ์ปิดท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ อย่างคอนเสิร์ต UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ที่ขนศิลปินเอสเอ็มฯ มาแบบยกค่าย กว่า 50 ชีวิตเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงไทยอย่างเต็มอิ่มตลอดการแสดงกว่า 4 ชั่วโมงท่ามกลางสายฝนโปรยปราย

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับความสนุกเต็มอิ่มของคอนเสิร์ตครั้งนี้กว่า  4 ชั่วโมง โดยคอนเสิร์ตเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00น.  เพราะคอนเสิร์ตนี้ไม่ธรรมดา นอกจากศิลปินทั้ง 8 วงจะขนเพลงฮิตพร้อมโชว์สุดเพอร์เฟกมาโชว์อย่างเต็มที่แล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่โชว์พิเศษที่สมาชิกของแต่ละวงได้ออกมาแจมกันในเพลงพิเศษ เช่น  เอมเบอร์ f(x), คีย์ SHINee, คริส EXO มาโชว์เพลงมันๆ อย่าง ‘Like a G6’ ของ Far East Movement ทำเอาแฟนเพลงนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว

หรือจะเป็นโชว์พิเศษของสองพี่น้องสุดสวยเจสสิก้า Girls’ Generation และน้องสาวคริสตัล f(x) ในเพลงน่ารักๆ ของ Katy Perry ‘California Gurls’ หรือจะเป็นโชว์พลังเสียงของสองหนุ่มชเวกังชางมิน TVXQ!และคยูฮยอน Super Junior ในเพลง ‘Just the way you are’ ของ Bruno Mars ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น เพราะคอนเสิร์ตนี้นับเป็นครั้งแรกของโบอาที่ได้มาเจอกับแฟนเพลงไทย ทำให้เกิดโปรเจคพิเศษ ฉลองที่แฟนเพลงไทยเฝ้ารอมายาวนานถึง 12 ปีด้วยการชูป้าย “1ST TIME WE MEET IN 12 YEARS” ในเพลง Hurricane Venus แถมงานนี้สองหนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ขวัญใจสาวไทยอย่าง TVXQ! ยังขนเพลงใหม่ล่าสุด HUMANOIDS มาโชว์ที่ไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลงสุดท้ายรวมทุกศิลปินในเพลง HOPE  ซึ่งงานนี้เรียกว่าสู้ตายกันทั้งศิลปินและคนดู เพราะขนาดฝนตกก็ยังโชว์กันแบบไม่มีถอยคนดูก็เชียร์กันอย่างสู้ตายกรี๊ดให้กำลังใจแบบไม่ขาดสาย

หลังจากที่คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’  ได้ตระเวนเปิดการแสดงมาแล้วใน 6 ประเทศ ได้แก่ อเมริกา, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย  เชื่อแน่ว่าการปิดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ประเทศไทยถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบทั้งศิลปินเอสเอ็มและแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คงจะประทับใจและเต็มอิ่มไปกับความสนุกตลอดการแสดง 4 ชั่วโมง แถมยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินเอสเอ็มแบบยกค่าย และได้แสดงความเป็นแฟนพันธ์แท้ของค่าย  เอสเอ็มอย่างแท้จริง  และคงจะอยู่ในความทรงจำที่ดีไปอีกนาน

ชมภาพบรรยากาศงานคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ เพิ่มเติม คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  SMTRUE
บันทึกภาพ:  SMTRUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>