เขาช่อง จัดงานใหญ่ แนะนำกาแฟใหม่ “คอฟฟี่ไฟว์” เอาใจคนรักสุขภาพ และพบกับ บี้ เดอะสตาร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์กาแฟเขาช่อง ขึ้นเวทีเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมเผยพรีเซ็นเตอร์ น้องฟ้า-ชัญษร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนล่าสุด

เขาช่อง ตอกย้ำความแรงโดยได้เนรมิตเวทีใหญ่ขึ้น เพื่อเปิดตัวกาแฟใหม่ล่าสุด “กาแฟเขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์” ที่เต็มเปี่ยมด้วย 5 คุณประโยชน์จากธรรมชาติเอาใจสาวรักสุขภาพและหุ่นสวยพร้อมเปิดตัวน้องฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนล่าสุดเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยมี บี้ เดอะ สตาร์ (สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว) ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเขาช่อง ขึ้นเวทีร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า แฟนคลับ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างคึกคักเต็มลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัพเวอรี่ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2554 โดยรอบๆงานยังได้จัดกิจกรรมท้าทายความฟิต พิชิตหุ่นสวยให้สาวๆได้ร่วมสนุก และแนะนำคอฟฟี่ไฟว์ให้ผู้สนในได้ลิ้มลองรสชาติ อีกด้วย


นายชนะ จิระเลิศพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บ.เขาช่องอุตสาหกรรม 1979 จำกัด กล่าวว่า “เขาช่องมีความยินดีที่ได้จัดงานนี้ขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาพบศิลปินขวัญใจ บี้ เดอะ สตาร์ ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเขาช่องมาอย่างต่อเนื่อง 3 ปีแล้ว และโอกาสเดียวกันนี้ ทางเขาช่อง ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ กาแฟเขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์ กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง พกง่าย ดื่มสะดวก ได้คุณประโยชน์ของส่วนผสมเพื่อสุขภาพถึง 5 ประการ ทั้งสารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากดอกคำฝอย ใบแปะก้วย สารสกัดจากกระบองเพชร และใยอาหาร ซึ่งเหมาะกับการดื่มเพื่อดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรีทุกท่าน ซึ่งเราก็มีความยินดีมากที่ทางกาแฟเขาช่อง มีพรีเซนเตอร์ซุปเปอร์ สตาร์ของเมืองไทย อย่างคุณบี้ มาเป็นตัวแทนของแบรนด์กาแฟไทย แล้วยังได้น้องฟ้า-ชัญษร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปีนี้ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟเขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์ ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ รูปร่างและความงามอย่างดีที่สุด”

ด้านบี้ เดอะสตาร์ กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “ตั้งแต่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเขาช่อง ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณทุกท่านทิ่อุดหนุนเขาช่องซึ่งเป็นกาแฟไทย รสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่นแบบมีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนในโลก โดยที่กาแฟเขาช่องคอฟฟี่มิกส์ ได้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง บี้ขอฝากให้ทุกคนได้ลองชิมกันนะครับ”

ส่วนน้องฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์ เปิดเผยว่า “ดีใจที่มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์ค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ถึง 5 ประการ เหมาะกับการดื่มเพื่อดูแลสุขภาพอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องมีกิจกรรมในชีวิตประจำวันมากมายและยังต้องเผชิญมลภาวะรอบตัวอีกด้วย เราจึงต้องใส่ใจสุขภาพมากเป็นพิเศษ ฟ้าว่าการเลือกรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ จะช่วยบำรุงสุขภาพในด้านต่างๆของเราอย่างดีค่ะ สำหรับฟ้าผู้หญิงสวย ต้องสุขภาพดีด้วย ถึงจะสวยสมบูรณ์แบบค่ะ”

เขาช่อง คอฟฟี่ไฟว์ เป็นกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง บรรจุอยู่ในซองสติก (Coffee mix powder) ชงดื่มง่ายเพิ่มส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์ 5 ประการจากธรรมชาติคือ

  1. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ป้องกันริ้วรอย ฝ้า กระ ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวหนัง อันเป็นสาเหตุให้ผิวเสื่อมสภาพ
  2. สารสกัดจากดอกคำฝอย มีสาร CLA (Conjugated Acid ) เร่งการเผาผลาญไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ลดไขมันส่วนเกิน
  3. สารสกัดจากแปะก้วย ให้ผลในการเพิ่มความจำบำรุงสมอง
  4. สารสกัดจากกระบองเพชร ลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย
  5. ใยอาหาร 4000 มิลลิกรัม ช่วยระบบการขับถ่ายและระบาย

โดยจะออกวางจำหน่ายในตลาดแล้ว ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ.คอฟฟี่เซลล์ จำกัด หรือwww.khaoshong.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นนท์ ธนนท์ บุกโรงงานผลิตบล็อกปูถนนอัพไซคลิ่งจากพลาสติก มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่ พร้อมผลิตเซิร์ฟสเก็ตรักษ์โลก

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

“บี้” ประกาศชัดกลางตื่นมาคุย “ในใจมีกิ๊บคนเดียวครับ”!!“

น้องมายด์ พัฒนิดา พุ่มชูแสง คว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

วลีเด็ด…จากเหล่าไอดอล ไทยแลนด์