ก้าวแรกบนหลักไมล์สู่เส้นชัย 60 Miles (ซิกส์ตี้ไมล์ส) 5 หนุ่มนักดนตรีรุ่นใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา เจ้าของเพลง “เวทมนตร์” ซิงเกิ้ลเปิดตัว ที่ทำให้ทั้ง 5 หนุ่มเป็นที่รู้จัก และยอมรับในวงการเพลง

60 Miles ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 หนุ่มเชียงใหม่ จากรั้วมหาวิทยาลัยพายัพ คือ ฟลุ๊ค (ร้องนำ) , เบิ้ม (กีต้าร์) , พีท (คีย์บอร์ด) , ดม (เบส) และ บีม (กลอง) พวกเขารวมตัวกันตั้งวงดนตรีอย่างจริงจังตั้งแต่สมัยมัธยมต้น ผ่านสมรภูมิการประกวดมาหลายเวทีตั้งแต่ยังไม่พ้นวัยทำบัตรประชาชน

ด้วยฝีมือทางดนตรีไม่ธรรมดา 60 Miles ก็ได้โอกาสขยับขึ้นไปเล่นดนตรีเป็นอาชีพกันอย่างจริงจังในผับดังของเชียงใหม่อย่าง Warm Up ก่อนที่จะได้โอกาสเซ็นสัญญามาเป็นศิลปินน้องใหม่ของค่ายแกะดำ Blacksheep


“เวทมนตร์” ซิงเกิ้ลเปิดตัวภายใต้สังกัด Blacksheep ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ตามด้วย “คำว่าเสียใจ” เพลงรักเศร้าๆ ซึ่งทั้ง 2 เพลงถูกรวมไว้ในอัลบั้ม “BLACKSHEEP COMPILATION Vol.8 – The Season Finale” ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมผลงานจากศิลปินรุ่นใหม่ของค่ายแกะดำ

ตามด้วย “จักรวาล” เพลงป๊อบเพราะๆ เปี่ยมสีสันทางดนตรี ที่มีกระแสตอบรับยอดเยี่ยมในทุกพื้นที่กว่า 30 โรงเรียนและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศที่ 60 Miles ไปเล่นคอนเสิร์ต

ล่าสุดกับซิงเกิ้ล “ไม่คิดไม่ฝัน” เพลงป๊อบสวยๆ มีสไตล์ ที่กำลังไปได้สวยในชาร์ตวิทยุชั้นนำตอนนี้

วันนี้ 60 Miles พร้อมแล้วกับอัลบั้ม The First Mile ผลงานชุดแรกในชีวิตที่นำแนวดนตรีที่ทั้ง 5 หนุ่มชื่นชอบทั้งป๊อบ , แจ๊ซ , ดิสโก้ และฟังก์ มารวมเป็นบทเพลงเพราะ ๆ ฟังสบาย ให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้พิสูจน์พร้อมกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผิดที่ฉัน” จาก #60Miles เศร้าสุดพุ่งทุกชาร์ท

สายเพลงเศร้าต้องฟัง! ซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉัน” จาก “60 Miles” คำสารภาพตรงๆ จากคนละเลย

ทีมดีเจ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ยกคลื่น นำทัพพาศิลปินบุกโรงเรียนใน HitZ Battle on tour >>

“มิว ชิษณุชา” จากหนุ่มขี้แพ้ สู่ “เวทมนตร์” แต่งเองเพลงแรกในชีวิต!! >>

SAMSUNG Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมมอบความสนุกในงาน “SAMSUNG Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด” พร้อมกันถึง 10 โรงเรียนชื่อดัง ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้!!!! >>