ตั๊ก มยุรา-น้าเน็ก ประเดิมพิธีกรคู่ฮอต ช่อง GMM ONE ถ่ายทอดคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งแรกในรอบ 25 ปี สด ทั่วประเทศ

จีเอ็มเอ็ม แซท” สร้างปรากฏการณ์ไม่หยุดยั้งกับไม้เด็ด “คอนเทนต์ มิวสิค ไดร์ฟ” ยกคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์# 10/2012 ตอน วันของเรา YOUNG (ยัง) อยู่ ลงจอให้ชมสดๆ ในรอบสุดท้ายของการแสดง หลังบัตรคอนเสิร์ตทุกที่นั่งทั้ง 10 รอบ หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว การถ่ายทอดสดครั้งแรกในรอบ 25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด ครั้งนี้จึงโดนใจแฟนคลับ เบิร์ด-ธงไชย อย่างจัง เตรียมพบความสนุกพร้อมกันใน วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.30 น. ทางช่อง GMM ONE

ซึ่งความพิเศษครั้งนี้นอกจากจะพบความสนุกสุดพลังของ “ซุป’ตาร์” ขวัญใจมหาชน พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ทางหน้าจอเสมือนคุณนั่งอยู่ใน อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แล้ว ยังมีที่พิเศษกว่า เหนือกว่า ได้มากกว่า นั่นคือ “บรรยากาศเบื้องหลังคอนเสิร์ต” ที่ทีมงานตั้งกล้องถ่ายทอดให้ชมสดๆ (Live & Reality) แบบที่ไม่เคยมีใครทำมา พร้อมกิจกรรม “รวมพลคนรักเบิร์ด 4 ภาค 4 จังหวัด” ภาคเหนือ ที่ V-SQUARE จ.นครสวรรค์ : ศิลปิน กิ่ง เดอะสตาร์ /ภาคอีสาน พบกันที่ ต้นตาล มาร์เก็ต : ศิลปิน รุจน์ เดอะสตาร์/ ภาคตะวันออก ที่ ห้างแหลมทอง จ.ชลบุรี : ศิลปินวง เพลย์กราวด์ /ภาคใต้ที่ห้าง Lee Gardent หาดใหญ่ : ศิลปิน ฟีฟี่ ถ่ายทอดสดส่งตรงถึง ซุป’ตาร์ เบิร์ด-ธงไชย ในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมี 2 พิธีกรคู่ฮอต ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่เติมความสุขตลอดการถ่ายทอด

ซึ่ง พี่ตั๊ก-น้าเน็ก เผยว่า “การถ่ายทอดสดครั้งนี้ถือว่าพิเศษมากๆ เพราะเป็นการถ่ายทอดสดที่เรียกว่า Live & Reality ซึ่งคุณจะได้เห็นมุมอื่นที่ไม่ใช่แค่โชว์ ซึ่งตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ทั้ง 10 รอบ ก็หมดลงไปแล้ว หลายคนที่ซื้อบัตรเข้าชมไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจ แค่คุณมีกล่อง GMM Z คุณก็จะได้เห็นคอนเสิร์ตทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังแบบเต็มๆ ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับกิจกรรม รวมพลคนรักเบิร์ด 4 ภาค 4 จังหวัด รับรองว่าประทับใจทุกคนแน่นอน ศุกร์ที่ 30 พ.ย.นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM ONE กล่อง GMM Z นอกจากนี้คุณยังได้รับชมคอนเทนต์ดีๆในต้นปีหน้าอีกเพียบ ห้ามพลาดเด็ดขาด”

ติดตามความเคลื่อนไหวกล่อง GMM Z ได้ทาง www.gmmz.tv  และ www.facebook.com/gmmztv  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 841 8888

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>