เปิดตัวยิ่งใหญ่ The Impossible: 2004 สึนามิ ภูเก็ต ถ่ายทอดเรื่องจริงของมหันตภัยลงบนแผ่นฟิล์ม ที่ไม่มีวันยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังใจ

มงคลเมเจอร์ร่วมย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์สึนามิ มหันตภัยครั้งใหญ่ที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ในงาน The Impossible Thailand Premiere โดยเปิดตัวภาพยนตร์ The Impossible: 2004 สึนามิ ภูเก็ต ภาพยนตร์ที่จะพาเราทุกคนสัมผัสถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ของสปิริตในหัวใจเพื่อนมนุษย์ รวมทั้งอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือการที่เราไม่ยอมสิ้นศรัทธาต่อ “ความหวัง” ผ่านเรื่องจริงของครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวสเปนที่เดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทย ก่อนต้องเจอกับมหันตภัยสึนามิอย่างไม่คาดฝัน จนต้องพลัดหลงกันไปคนละทิศละทาง โดยได้จัดงานขึ้นเมื่อค่ำที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซินีม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยบรรยากาศภายในงานได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายของส่วนต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของความหวังและกำลังใจที่ไม่มีมหันตภัยร้ายใดที่จะทำลายลงได้ พร้อมทั้งมีการร่วมส่งกำลังใจผ่านทาง Hope Message โดยร่วมกันเขียนส่งกำลังใจลงบนโปสการ์ดภาพยนตร์ อีกทั้งภายในงานได้มีการร่วมวาดภาพในคอนเซ็ป “Human Spirit” โดยคุณรวิชญ์ เทิดวงศ์ นักแสดงและศิลปินชื่อดัง โดยร่วมกับกลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อนำภาพวาดไปประมูลหารายได้และบริจาคให้กับสำนักบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย นอกจากนี้ยังมีการร่วมแชร์ประสบการณ์ของผู้ที่เคยอยู่ในเหตุการณ์และผู้ที่เคยลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ คุณเข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร คุณเอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล และคุณเวฟ สาริน บางยี่ขัน  และร่วมพูดคุยกับ Mr. Antonio Casado Rigalt ผู้แทนจากสถานทูตสเปน ถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์สัญชาติสเปนที่ทำลายสถิติเปิดตัวสูงสุดในประวัติกาลของบ็อกซ์ออฟฟิศสเปน

นอกจากนี้ยังมีเหล่าผู้กำกับ นักแสดง และผุ้ที่สนใจตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คุณ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คุณอี้ แทนคุณ จิตต์อิสสระ คุณศุ บุญเลี้ยง ฯลฯ และยังมีตัวแทนของมูลนิธิต่างๆ อาทิ สภากาชาดไทย  มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย  (World Vision) ฯลฯ โดยมีคณะผู้บริหารให้เกียรติร่วมงานและถ่ายภาพร่วมกันนำโดย คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานฝ่ายขาย บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด  คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด  Mr. Gilbert Lim / Executive Vice President บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด

ร่วมเป็นหนึ่งในพลังใจครั้งสำคัญของหน้าประวัติศาสตร์

The Impossible: 2004 สึนามิ ภูเก็ต

29 พฤศจิกายนนี้  ทุก โรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)