ช้างเดินหน้าโค้งสอง แคมเปญ Chang Music Contest 2012 เปิดเรียลลิตี้โชว์กระหึ่ม ดึงแฟนสัมผัสชีวิตคนดนตรีมีฝัน

คนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจเต็มไปด้วยเสียงดนตรีได้เฮกันต่อเนื่อง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำโดย คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง และคุณธารินทร์ รินธนาเลิศ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ได้เปิดตัวรายการ Chang Music Contest: The Reality รายการที่จะตามติดชีวิตวงดนตรีที่ได้รับคัดเลือกจากการส่งคลิปเข้าประกวดในโครงการ “Chang Music Contest 2012” จาก 20 วง ฝ่าฝันเหลือ 5 วง จนหาวงดนตรีสุดท้ายที่ชนะเลิศ

งานนี้รับประกันความมันส์ เพราะมีคนดนตรีตัวจริงเสียงจริงหลายรุ่น ตบเท้ามาร่วมเป็นกรรมการ เทรนเนอร์ คอมเมนเตเตอร์ อาทิ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, ก้อย Saturday Seiko, อ๊อฟ กบ Big Ass, มัม ลาโคนิค เป็นต้น โดยภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการในครั้งนี้ หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน คุณธนันต์ บุญธนาภิวัฒน์ (บู้ Slur) ยังได้มาร่วมพูดคุยถึงมุมมองส่วนตัวในการคัดเลือก และการตัดสินวงดนตรีว่าจะต้องมีเอกลักษณ์ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมีทีมเวิร์คที่ดี

เปิดโผรายชื่อคณะกรรมการกันไปแล้ว ขาดไม่ได้กับการเปิดตัว ผู้ใหญ่ใจดีสปอนเซอร์แบรนด์ดังที่ร่วมในรายการ ประกอบด้วย คอนเวิร์ส, โออิชิ ชาคูลซ่า, เพพเพอร์มินท์ ฟิลด์, โรซ่า และมิตซูบิชิ มอเตอร์ ที่รวมพลังเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนทำให้รายการ Chang Music Contest: The Reality เวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้สานฝันตัวเองนี้ได้เกิดขึ้นมา

ดีเดย์รายการออกอากาศ 1 ธันวาคมศกนี้ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ที่รักเสียงดนตรี และมุ่งมั่นในเส้นทางที่ตัวเองรักตามคอนเซปต์ “ชีวิตของเรา…ใช้ซะ” ได้ในรายการ Chang Music Contest: The Reality   ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 -23.30 น.และวันอาทิตย์ เวลา 22.00-22.30 น. และช่อง You2Play วันเสาร์ เวลา 22.00 -23.00 น.และวันอาทิตย์ เวลา 22.00-22.30 น. หนึ่งในวงดนตรีที่คุณเชียร์ อาจเป็นวงที่ได้รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้เล่นบนเวทีเดียวกับบอดี้แสลมในเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ในต้นปีหน้าก็เป็นได้

ที่มา:  บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chang เครื่องดื่มตราช้าง ชวน ตูน-ก้อย และเหล่าดาราศิลปิน ร่วมส่งกำลังใจให้นักเตะช้างศึก ภายใต้แคมเปญ #เล่นไม่เลิก >>

เมเจอร์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง สร้างปรากฏการณ์ความสุขต้อนรับลมหนาวแรกของปีอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment” ชวนคุณดูหนังท่ามกลางขุนเขา และเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอต ฟรี! >>

ยกทัพกว่า 20 ศิลปินไทยชั้นนำ ร่วมขับร้อง เพลงดังระดับตำนานของวง “Bee Gees” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ในงาน Classy Live Project (Vol.4) โรซ่าไลโคปีน P R E S E N T S “Care For Each Other: The Night To Remember Bee Gees” >>

เฟ้นหา 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2018 (Smart Boy 2018) สานฝันสู่วงการบันเทิง

เปิดตัว 20 สาวมั่น ประเดิมรันเวย์ “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018”