ก้อง สหรัถ เป็นปลื้ม ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลากหลายมุม กับ ภาพยนตร์รักอบอุ่น “Together วันที่รัก”

ถือว่าเป็นหนึ่งในพระเอกที่ฮอตที่สุดตอนนี้ และยังเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆหลายคน สำหรับ “ก้องสหรัถ สังคปรีชา”  ที่ไม่ว่าหยิบจับงานอะไร ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง ละคร หรือ ภาพยนตร์ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ล่าสุดได้มาร่วมนำแสดง ในภาพยนตร์รักอบอุ่นส่งท้ายปลายปี กับ Together วันที่รัก”  โดยการเรียบเรียงและเขียนบทโดย สุรพงษ์ ศิริพันธ์ หรือ ปูดราม่า และ เป็นผลงานการกำกับเรื่อง2 กำกับ ษรันยู จิราลักษม์ จาก 9 วัดของ

ก้อง  สหรัถ  รับบท นิพนธ์ สามีที่แสนดี  ผู้ที่ต้องมารับรู้เรื่องราวอันแสนเจ็บปวดในวัยเด็กของ ภรรยา โดยเธอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับว่า  ในวัยเด็กถูกพ่อ  รับบทโดย  ตู่-กฤษณ  เศรษฐธำรงค์ (จากความจำสั้นแต่รักฉันยาว)  ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ทิ้งไว้ท่ามกลางสายฝน  บนถนนแสนเปลี่ยว เด็กน้อยในวัย 5 ขวบ กลางป่าฝน  ในค่ำคืนหนึ่งในจังหวัดระนอง  ความมืด  และความโดดเดียว   อันแสนน่ากลัว  ทำให้เธอต้องเก็บอดีตอันแสนขมขื่นนี้ไว้ในควาทรงจำตลอดมา   และในปัจจุบันอ นิพนธ์   คือผู้ที่อยู่เคียงข้างร่วมแก้ปัญหาและเยียวยาบาดแผลไปด้วยกัน  

โดย “ก้องสหรัถ สังคปรีชา”  เป็นปลื้มที่ได้ร่วมถ่ายทอดหลากมุมมองความรักในภาพยนตร์เรื่องนี้ “ผมดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างจะสมจริงมากๆ เหมือนกับเอาชีวิตคนจริงๆมานำเสนอ ผมว่าคนดูอาจจะรู้สึกว่า นี่มันเหมือนชีวิตเราเลย หรือ เคยมีเหตุการณ์แบบในเรื่องนี้ ไม่ตอนใดก็ตอนนึง มันกระทบใจคนดูได้ง่ายมาก และในเรื่องนี้ ผมรับบท นิพนธ์ ซึ่งคาแรคเตอร์ตรงข้ามกับตัวผมเลย เพราะว่าสหรัถนี่เป็นนักดนตรีร็อคแอนด์โรล แต่นิพนธ์เขาออกแนวพ่อบ้าน รับส่งลูกไปโรงเรียน คนละอารมณ์กันมากๆ แต่ถึงจะไม่เหมือนกันเลย ตอนแสดงก็ไม่ยากเท่าไหร่ เพราะทีมงานทุกคนมืออาชีพ และ ผมเข้าใจในสิ่งที่นิพนธ์เป็น จะดีใจมากกว่าที่ได้เล่นเรื่องนี้”

ภาพยนตร์ Together วันที่รัก”    ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านด้วยกัน   ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม / ป๊อก ปิยะธิดา วรมุสิก / บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ / กฤษณ เศรษฐธำรง / จอย โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่อนาคตไกล อย่าง ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ และ กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า

20 ธันวาคม นี้  มาทำให้ทุกวันมีแต่ความรัก ใน  “Together วันที่รัก”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เปิดลิสต์ผลงานคุณภาพ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ผู้กำกับระดับเทพ!!! บน “โมโนแมกซ์” >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>