“โฬม” โล่งอกเจอเลิฟซีน “เบนซ์” ถี่ “มิค” เอ่ยไว้ใจไร้กังวลถือเป็นการแสดง ใน “เมียแต่ง”

 

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันอย่างมากมายเลยทีเดียว กับละครดีที่น่าติดตามอย่าง “เมียแต่ง” ดูท่าว่าตอนนี้เรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ก็ว่าได้ แต่ที่เป็นปัญหาเมื่อพระเอกผิวเข้มอย่าง “โฬม-พัชฎะ นามปาน” ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนที่กลัวๆกล้าๆทุกครั้งกับนักแสดงสาวนิสัยดีอย่าง “เบนซ์-พรชิตา” เพราะเกรงใจแฟนหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ” ของนักแสดงสาว  แต่หนุ่ม มิค กลับเอ่ยปากบอกว่ามันเป็นการแสดงเท่านั้นไม่ต้องห่วง เล่นให้เต็มที่ พอเมื่อหนุ่ม “โฬม” ได้ยินแบบนั้นแล้วถึงกับโล่งอกโล่งใจเลยขอทุ่มสุดตัวกับละครเรื่องนี้เพราะต้องเจอฉากเลิฟกับสองสาวทั้ง ชมพู่และเบนซ์เยอะมากพอสมควร  งานนี้หนุ่ม “โฬม” เผยว่า

ตอนแรกผมไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ครับเพราะว่าเกรงใจพี่มิคเค้า  แต่ก็มีบางมุมที่ใช้มุมกล้องช่วยด้วยครับ และตัวผมเองก็โชคดีมากที่ผมกับพี่มิคเราสนิทกันครับและก็สนิทกับเบนซ์ด้วยครับ เลยไม่ค่อยกล้าเพราะเกรงใจพี่เค้า คือตอนแรกผมก็กลัวๆอยู่เหมือนกัน คือผมจะเล่นไม่เต็มที่อ่ะครับ  เวลาพอมีฉากเลิฟซีนกับเบนซ์ผมก็จะบอกพี่มิคนะเพราะเกรงใจกันมากกว่าครับแล้วพี่เค้าก็บอกว่าเล่นไปเลยไม่ต้องเกรงใจ  มันเป็นการแสดง ไม่ต้องเครียด พอได้ยินพี่มิคบอกเท่านั้นแหละ โล่งอกเลยครับ คือสบายใจมากขึ้นครับ ”

หนุ่ม “มิค” ไฟเขียวตลอดทั้งเรื่องแบบนี้ พระเอกผิวเข้ม “โฬม-พัชฎะ นามปาน” ก็เล่นให้เต็มที่ไปเลย แฟนๆละคร “เมียแต่ง” ต้องห้ามพลาดเพราะกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

 

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปรักนี้เจ้จัดให้ ศุกร์ที่ 4 กค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

“น้อง-พรสุดา” ผู้จัดคนสวย จับ “โฬม-พัชฎะ”ประชันฝีมือ “เมย์-นิศาชล, ไม้-วฤษฏิ์” กับรักสามเศร้า ใน“เทพบุตรสุดเวหา”

โฬม พัชฎะ เตรียมแจกทอง‏

กรี๊ดสลบ! “โฬม พัชฎะ” บินเซอร์ไพรส์แจกทอง 100,000 ชวนพี่น้องชาวอีสานลุ้นรวยเร็วทันใจ ทุกชั่วโมง กับรหัสโออิชิ

สาปพระเพ็ง : คำสาปแห่งจันทร์ กำหนดทุกกรรม ด้วยรักและแค้น