“ชมพู่-อารยา” มึนตึ้บ !! “ผกก.ยอร์ช” ช่างคิด บท “คุณนายโฮ”กดรีโมทแยกประสาทร้องไห้พร้อมขำ !!

ซุป’ตาร์ สาวสวยฝีมือขั้นเทพ  “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต”ออกปากถึงขั้นมึนตึ้บกับความช่างคิดของ “ผกก. ยอร์ช –ฤกษ์ชัย”ที่ไม่รู้ไปสรรหาคาแรกเตอร์ของ “คุณนายโฮ” ผู้หญิงจอมงอแง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว บ้าแฟชั่นวินเทจ แต่หัวโบราณในทางไม่อยากโดนซ่ำก่อนแต่งงานมาจากไหน ในภาพยนตร์ “คุณนายโฮ”ของค่าย M๓๙ ซึ่งกับบทบาทที่ “ชมพู่”ต้องสื่อออกมาให้แฟนๆได้ชมกันนั้น เรียกว่า “ชมพู่”จะต้องใส่สมาธิกดรีโมทตัวเองเพื่อแยกประสาทแสดงฟิลลิ่งอารมณ์ผู้หญิง เดี๋ยวโกรธ ขำ เสียใจ แล้วสุดท้ายดันต้องมาพูดเรื่องขำอีกอย่างต่อเนื่องในฉากเดียวกัน

ซึ่งกับเรื่องนี้ “ชมพู่” เล่าว่า “ ชม ทึ่ง พี่ยอร์ชมาก คิดได้งัยเนี่ย (หัวเราะ)ตอนแรกชมนึกว่าเป็น คุณนายโฮ ชื่อโฮ แถมยังมีคำนำหน้าว่า คุณนายอีก ก็จะต้องร้องไห้ดราม่าไม่หยุดหย่อน เพราะนางมีปัญหาทั้งเรื่องครอบครัว คือพ่อเป็นทหาร น้องเป็นกะเทย ซึ่งก็ทำให้สงสัยว่า เอ๊ะ…ทำไมพ่อทหารจะอยู่กับลูกที่เป็นกะเทยอย่างมีความสุข ความเข้าใจกันไม่ได้เหรอ จากนั้นก็เรื่องเพื่อนสาวของตัวเอง แล้วก็เรื่องความรัก คือมันมีแต่ปัญหาในชีวิต วุ่นวายไปหมด มันก็ไม่น่าจะมีตรงไหนมาเฮฮาได้ ซึ่งกับบทดราม่า น้ำตาร่วงเป็นเผาเต่าเนี่ย ชมว่าชมถนัดนะ เล่นละครมาเยอะ คงไม่ยากเท่าไหร่ พอมาเจอวันถ่ายจริงถึงได้รู้เลยว่าชมเข้าใจพี่ยอร์ชผิดไปแล้ว (หัวเราะ)เพราะคาแรกเตอร์ของ ยัยโฮ ที่พี่ยอร์ชเขียนมาเนี่ยมันสุดยอดจริงๆพี่ เข้าข่ายปราบเซียนเลย อารมณ์แบบว่าเมื่อกี๊นะยังขำๆยิ้มๆ ขำยังไม่ทันจบต้องเสียใจมาร้องไห้น้ำตาร่วงนะ  จากนั้นไปโกรธหน้าก็ต้องหงิก ยังไม่ทันหายโกรธกลับไปขำอีก สับสวิตช์อารมณ์แสดงสีหน้าแทบไม่ทันเลยพี่ แต่ชมสนุกนะได้ลอง ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ พี่ยอร์ช เรียกการแสดงแบบนี้ว่า โคลสอัพ คอมเมดี้  (Close up Comedy) คือต้องให้คนดูเห็นชัดๆไปเลยว่าหน้าตาที่กำลังแสดงออกโกรธ งอน น้อยใจ สียใจ เนี่ย !!! มันเป็นฟิลลิ่งของผู้หญิงชัดๆ ”   นางเอกสาวคนสวย เล่าไป ขำไป จนน้ำหูน้ำตาไหล เล่าแต่เรื่องของฝั่งผู้ชายทั้ง โน้ต 32 ธันวา ผู้ชายขี้ลืม, สุดเขตเสลดเป็ด ผู้ชายขี้เพี้ยน,ตั๊ด ส.ค.ส.  ผู้ชายขี้เก๊ก , อุ่น วาเลนไทน์สวีทตี้ ผู้ชายขี้ออ้อน มาเยอะแล้ว ปีนี้ ผกก.ยอร์ช ขอขยับมาเล่าเรื่องของ “คุณนายโฮ”  ผู้หญิงขี้งอแงดูบ้าง งานนี้สาวๆ คนไหนรู้ตัว หรือ สาวๆ คนไหนไม่รู้ตัว หรือ คุณแฟนที่อยากเช็คว่าแฟนตัวเองเข้าข่าย “ผู้หญิงขี้งอแง”หรือเปล่าไม่ควรพลาด “คุณนายโฮ” 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  เอ็มเทอร์ตี้ไนน์
บันทึกภาพ:  เอ็มเทอร์ตี้ไนน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>