ทุกเสียงตอบรับ The Impossible 2004 สึนามิ ภูเก็ต ตื้นตันความประทับใจ ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่สำหรับคนไทยทุกคน

เป็นที่สนใจ และเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ภาพยนตร์ยังไม่เข้าฉายสำหรับภาพยนตร์ The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) 2004 สึนามิ ภูเก็ต ซึ่งเล่าเรื่องราวเหตุการณ์มหันตภัยครั้งประวัติศาสตร์ที่โลกไม่เคยลืม กับวันมหาวิปโยคที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญ โดยจับเหตุการณ์จริงในเดือนธันวาคมปี 2004 ระหว่างที่ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวสเปนเดินทางมาพักผ่อนเพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาส ก่อนจะพบกับมหันตภัยทางธรรมชาติที่ไม่คาดฝันจนต้องพลัดพรากจากกันไปคนละทิศละทาง แต่สิ่งสำคัญยิ่งกว่าหายนะครั้งนั้น คือการพิสูจน์พลังอันยิ่งใหญ่ของหัวใจมนุษย์ และความไม่สิ้นศรัทธาต่อความหวัง

โดยหลังจากที่เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันก่อน ภาพยนตร์ The Impossible ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ ผู้กำกับ นักวิจารณ์และ ศิลปินดารามาร่วมงานและเข้าชมภาพยนตร์กันคับคั่ง อาทิ  งัด สุพล วิเชียรฉาย, ปิ๊บ รวิชญ์, อ๊อด บัณฑิต, ศุ บุญเลี้ยง, สิงห์ วรรณสิงห์, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, โรส ศิรินทิพย์ ฯลฯ ซึ่งหลังจากที่ทุกท่านได้ชมภาพยนตร์ เสียงตอบรับก็ยิ่งเป็นเอกฉันท์ถึงความประทับใจ ในเรื่องราวที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริงและลึกซึ้งกินใจ

“อินมาก แล้วก็น้ำตาเอ่อตั้งแต่แรกเลย มีความรู้สึกเหมือนอยู่ตรงนั้นจริง ๆ หนังทำได้ประณีต ละเอียดแบบทะลุเข้าไปในใจ” (เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร)

“ทำให้รู้สึกว่าไม่ว่ามันจะเจ็บช้ำหรือล้ม ก็ยังมีคนที่พยายามช่วยเหลือกันอยู่ และที่สำคัญที่สุดก็คือเราต้องมีกำลังใจ มีสติที่จะลุกขึ้นสู้ต่อ” (เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล)

“สนุกมาก ร้องไห้ตลอดเรื่อง มันไม่ได้เศร้านะ มันตื่นเต้น มันลุ้น มันปิติ ใครไม่ได้มาดูนะจะเสียใจมาก อยากให้มาดูจริง ๆ ครับ”   (พิง ลำพระเพลิง)

“เป็นความสะเทือนใจที่ประทับใจ โปรดมาดูหนังเรื่องนี้นะครับ” (สันติ เศวตวิมล)

“เป็นหนังที่ทรงพลังที่สุดแห่งปี” (นิมิต  ลักษมีพงศ์)  

“นักแสดงทุกคนเล่นดีมาก ๆ ฉากดูสมจริง และคุณยังจะได้เห็นถึงความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก พี่น้อง หรือแม้แต่ความสัมพันธ์ของคนที่ไม่รู้จักกันในภาวะที่เราเดือดร้อน” (พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษฺกุล)

“ขอบคุณหนังดี ๆ แบบนี้ ที่ทำให้เรามความหวัง และเห็นคุณค่าของความหวังมากขึ้นครับ” (อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ)

 

ร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกันว่า ไม่มีหายนะใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าหัวใจของเรา

The Impossible: 2004 สึนามิ ภูเก็ต

วันนี้  ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“Outside (ข้างนอก)” เพลงแรกจากวรรณสิงห์ในรอบ 10 ปี ผ่านเสียงที่อยากระบายและสะท้อนสังคมไทย >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

จิ๊บ วสุ – ปิ๊บ รวิชญ์ พร้อมส่งต่อบุญกับการ “ให้เพื่อสร้าง” แท็กทีมร่วมงานประมูลนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชัน ‘SEIKO Monster KMITL’ สมทบทุนสร้าง รพ.พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ดันยอดประมูลกว่า 3 ล้านบาท