โปรโมชั่นรถคันแรก…..ลดกระหน่ำส่งท้ายปี Thailand Eco Car & First Car Show 2012 กับ 6 ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ 14 – 23 ธันวาคม นี้ ณ เมกาบางนา

หลังจากที่ทางยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำหนดจัดงานแสดงรถส่งท้ายปี2555 และปิดท้ายโครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล ในงาน Thailand Eco Car & First Car Show2012 และเพื่อขานรับกระแสความต้องการซื้อรถคันแรกที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องล่าสุดกำหนดจัดงานเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 – วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555 ณ เมกาบางนา เพื่อให้ลูกค้าได้รับโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษมากมายที่จะมีขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น ซึ่งถือเป็นโค้งสุดท้ายที่พลาดไม่ได้

ความคืบหน้าล่าสุดสำหรับการจัดงาน Thailand Eco Car & First Car Show 2012 งานแสดงรถเก๋งและรถปิกอัพชั้นนำ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากหลากหลายบริษัทฯ ได้เตรียมจัดเต็มกับโปรโมชั่น ส่วนลดสนั่น ลดทุกรายการ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถคันแรกจะได้รับสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ใช่เพียงเป็นการเอาใจลูกค้าเท่านั้นแต่ยังเป็นการคืนกำไรโบนัสส่งท้ายปีอีกด้วย ล่าสุดทาง 6ค่ายรถชั้นนำ นำโดย โตโยต้า, ซูซูกิ,นิสสัน, มิตซูบิชิ, เชฟโรเลต, ฮอนด้าได้เตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างเต็มที่

งาน Thailand Eco Car & First Car Show 2012 จะเป็นโค้งสุดท้ายที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากได้รถคันแรกได้ใช้สิทธิ์ก่อนหมดเขตในสิ้นปีนี้ของ‘โครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล’ ตามคุณสมบัติรถใหม่ที่ผลิตในประเทศ ราคาไม่เกิน 1,000,000 บาท เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี ส่วนรถปิกอัพไม่จำกัดความจุเครื่องยนต์ โดยผู้ซื้อที่เข้าข่ายจะได้รับเงินภาษีคืนตามสิทธิ์ สำหรับรถเก๋งหรืออีโคคาร์รับเงินคืน 53,000-84,000 บาท รถเก๋งเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี รับคืน100,000 บาท และรถปิกอัพรับเงินคืน 11,000-100,000 บาท

สำหรับกิจกรรมภายในงาน Thailand Eco Car & First Car Show 2012 ไม่เพียงกิจกรรมความสนุกจากบริษัทฯต่างๆ ที่มาร่วมออกบูทเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมทั้งการเล่นเกมส์แจกของรางวัล ลุ้นรับของที่ระลึก, พูดคุยเรื่องรถยนต์จากกองบก.นิตยสารรถยนต์ในเครืออินสไพร์และยานยนต์,กิจกรรมความบันเทิงแบบครบครัน มินิคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง และการแสดงจากสาวเซ็กซี่ข้างบ้าน FHM GND

โค้งสุดท้าย!!!ของทุกคนที่ต้องการซื้อรถคันแรก โปรโมชั่นพิเศษ พร้อมใช้สิทธิ์โครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาลในงาน Thailand Eco Car & First Car Show 2012 ครั้งเดียวเท่านั้น10 วันเต็ม วันศุกร์ที่ 14 – วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม2555 ที่ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thailandecocarshow.com

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

เมกาบางนา ชวนน้องๆ หนูๆ ฉลองวันเด็กสุขสันต์ ในงาน “เมกา คิดส์ เวิลด์ 2019: เมจิค เซอร์คัส ละครสัตว์อลวน มายากลอลเวง” ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

“เมกาบางนา” เนรมิตงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) เติมเต็มความสุข ฉลองคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาวน์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก >>