อู Day Tripper ผุดโปรเจคใหม่ “hOoh & The Ballyhoo”

 

หากคุณเป็นนักฟังเพลงอินดี้ตัวยงมาตั้งแต่ยุค 90 หรือยุคของดนตรี alternative คุณน่าจะรู้จักชื่อนี้ในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงของวง “ครับ” วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟจริงๆวงแรกของบ้านเรา ซึ่งมีผลงานระดับขึ้นหิ้งที่ส่งอิทธิพลต่อศิลปินหัวก้าวหน้ารุ่นใหม่ๆมากมาย

การเดินทางข้าม2ทศวรรษนับตั้งแต่ “ครับ”(1993) มาถึง “daytripper”(2001-2009) และ “The Passion of Anna”(2010) ได้ยืนยันถึงลายเซ็นต์อันเป็นเอกลักษณ์ในการแต่งเพลงของอู ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี อูบรรจงเขียนเพลงอีกชุดอย่างไม่ลังเลและตั้งชื่อว่า “The Other Stories” เป็นการรวบรวมเรื่องราวระหว่างการเดินทางในโลกดนตรีอันยาวนาน ซึ่งได้บันทึกอิทธิพลและแนวดนตรีที่เขาชื่นชอบหลากหลายที่ผ่านมาเอาไว้

แล้วส่งต่อและอธิบายให้ “ทวน” อดีตมือกีตาร์คู่ใจสมัย daytripper ทำดนตรีให้ สำหรับแฟนเพลงของ daytripper แล้วไม่ควรพลาดอัลบั้มนี้ด้วยประการทั้งปวง

เคราะห์ร้าย อูประสพอุบัติเหตุเมื่อต้นปี มอเตอร์ไซค์ล้มแขนหัก จึงต้องหยุดแพลนที่จะออกอัลบั้มนี้ไว้ ซึ่งระหว่างนั้น อูได้เริ่มพูดคุยกับเพื่อนนักดนตรีในแวดวงอินดี้ที่ hangout ด้วยกันเสมอ จึงได้สมาชิกมาร่วมเล่นดนตรีในโปรเจค “อูแอนด์เดอะบอลลี่ฮู” นี้ ได้แก่ พ้อง มือกีตาร์จาก Temporary Channel และ Redtwenty, Prattice มือกลองจาก Pussy and The Learjets และแบงค์ จาก Pigpage เมื่อแขนเขาเริ่มหายดีจึงเริ่มตระเวณเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้ง และอัลบั้ม “The Other Stories” นี้จะออกกับสังกัดอินดี้ Panda Records โปรดติดตามข่าวได้ที่ www.pandarecords.com หรือ facebook.com/oohandtheballyhoo

ซิงเกิ้ลแรก “ครึ่งเพลง”  Ballad จังหวะ Slow Rock และเนื้อหาการผิดหวังในความรักแบบเท่ห์ๆ ที่คุณหาไม่ได้ในข้อเขียนอื่นๆที่ผ่านมาของอู น่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะอยู่ในใจไปอีกยาวนานได้ไม่ยาก ต้องลองฟังดู!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง