“คิมฮยองจุน” (Kim Hyungjun) ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนร่วมงาน “Thailand-Korea Friendship Festival 2012 “Together for Green World”

ทางผู้จัดงาน ได้เปิดห้องให้สื่อมวลชน เข้าสัมภาษณ์ คิมฮยองจุน ที่ได้จัดขึ้น ณ ห้อง โรงแรม Swissotel Le Concorde เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา เราไปฟังบทสัมภาษณ์ของ คิมฮยองจุน ได้เลยค่ะ ^^

MC:  ไม่ได้มาเมืองไทยซะนาน  คิดถึงเมืองไทยมั้ยครับ?

คิมฮยองจุน: ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วนะครับ รู้สึกว่าแฟนเมืองไทยของผมยังให้ความรักกับวงเก่าของผม  ซึ่งผมเองก็มีความสัมพันธ์กับประเทศไทยมาก่อนอยู่แล้ว ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมงานนี้ ตัวผมเองก็มีความคาดหวังกับงานนี้มากด้วยครับ

MC:  ช่วยพูดภาษาไทยคำใหม่ๆ ให้ฟังหน่อยครับ

คิมฮยองจุน: แปบนึงนะครับ..(แบมือ) อ่อ คนไทยใจดี แล้วก็น่ารักด้วยครับ (หัวเราะ)  พอดีว่าเรียนไว้เมื่อวาน จดใส่ไว้ในมือตอนนี้มันลบไปแล้วล่ะครับ พยายามจำแล้วแต่ก็จำยากเหมือนกันครับ (ยิ้ม)

MC:  ตอนนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้างครับ

คิมฮยองจุน:  เมื่อปี 2011-2012 ได้ทำงานอยู่ที่เกาหลีกับญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ครับ ซึ่งปีนี้ได้มีมินิอัลบั้มที่ 2 ชื่อ Escape  ได้ออกอัลบั้มใหม่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกันครับ 2 ปีนี้ทำให้ได้ทำงานที่เกาหลีกับญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่   ถ่ายละคร 2 เรื่องแล้วตอนนี้ก็ถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ครับ

MC:  มาเมืองไทยครั้งนี้อยากเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษบ้างครับ

คิมฮยองจุน:  เพราะว่ามาเมือไทยครั้งนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ  จริงๆ มีที่ที่อยากไปเหมือนกันครับ  ผมเคยมาเที่ยวที่ภูเก็ตกับพัทยากับครอบครัวค  ซึ่งมากรุงเทพฯรอบนี้อยากจะเที่ยวกรุงเทพฯเหมือนกันครับแต่ว่าด้วยระยะเวลาอันจำกัด ผมก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน

MC:  สำหรับงานเพลงล่าสุด escape มีความยากง่ายในการทำงานอย่างไรบ้างครับ?

คิมฮยองจุน:  สำหรับมินิอัลบั้ม EScape นั้นมีทั้งหมด 5 เพลงครับ ซึ่งใน 5 เพลงนั้นก็เป็นแนวเพลงที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวครับ    ทั้งแนวแทงโก้ แนวเต้นแล้วก็เพลงบัลลาตครับ ทำให้รู้สึกว่าพอใจกับผลงานมินิอัลบั้มนี้มาก  และอีกอย่างในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอต้องถ่ายทำกับนักแสดงอีก 3 คนซึ่งถ่ายทำในหน้าร้อน อากาศร้อนทำให้ผมเหนื่อยเป็นพิเศษ  การได้ถ่ายทำกับนักแสดงระดับแนวหน้านั้นทำให้ผมตื่นเต้นไปในตัวด้วยครับ

MC:  ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอมีความรู้สึกประทับใจอะไรบ้างครับ

คิมฮยองจุนมีตอนนึงครับ ที่สนุกมากครับ แต่จะว่าสนุกก็ไม่เชิงนะครับ ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ มีฉากนึงที่ผมจะต้องวิ่งหนีออกมา  ซึ่งหน้าข้างก็จะมีท่อน้ำ ในหน้าร้อนร้อนยุงก็เยอะมากด้วยครับ  ตอนที่ผมวิ่งนะครับ  ยุงก็จะเข้าหูจมุกปากก็เลยรู้สึกเหนื่อยเหมือนกันครับ

MC:  จากอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยออกมา รู้สึกว่าคุณฮยองจุนดูเซกซี่มากขึ้นนะครับ เลยอยากจะทราบว่าผู้หญิงที่เซกซี่ในมุมมองคุณฮยองจุนเป็นอย่างไรครับ?

คิมฮยองจุนผู้หญิงเซกซี่สำหรับผมนะครับ  ต้องเป็นที่มีความกล้าแสดงออกครับ มีความมั่นใจในตัวเองสูง  เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองเก่งด้านไหนมีเสน่ห์ด้านไหนครับ และสามารถแสดงด้านนั้นได้อย่างดีครับ (ขำ)

MC:  ตอนนี้กำลังมีงานแสดงภาพยนตร์ด้วยนะครับ อยากให้ฮยองจุนเล่าที่มาที่ไปแล้วก็ความรู้สึกในการแสดงภาพยนตร์ด้วยครับ ?

คิมฮยองจุน:  ภาพยนตร์ที่ผมได้มีโอกาสได้ร่วมแสดงนะครับ เป็นภาพยนตร์ที่ได้มีโอกาสร่วมกับผู้กำกับ คิมคีดอก  ซึ่งเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงระดับโลกครับ  ได้ร่วมงานครั้งนี้ผมจึงดีใจมากเลยครับ  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า Actors Are Actors   เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักแสดงคนนึงที่ได้ขึ้นไปอยู่สูงสุดและในขณะเดียวกันก็ตกมาอยู่ในจุดที่ต่ำสุดด้วยครับ  ในเรื่องนี้ก็มีนักแสดงชื่อดังหลายคน  ส่วนตัวผมเองเรื่องนี้ก็เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของผมครับ ดังนั้นผมก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับทั้งผู้กำกับที่มีชื่อเสียงและนักแสดงที่มีชื่อเสียง เรื่องนี้ยังได้มีการเปรียบเทียบกับนักแสดงซึ่งผมก็เป็นนักแสดงด้วยก็เลยรู้สึกดีใจมากครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำมาฉายในปีหน้าครับ

MC:  ตอนนี้มีผลงานมากมายทั้งงานแสดงและด้านดนตรี คุณฮยองจุนนั้นชอบแบบอะไรเป็นพิเศษครับ?

คิมฮยองจุน:  ทั้งนักแสดงและนักร้อง ผมเองก็คงเลือกอะไรไม่ได้หรอกครับ  ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง จริงๆ แล้วก่อนที่ผมจะเข้ามาในวงการบันเทิงผมเองก็มีความฝันที่จะเป็นนักแสดงครับ  ในปี 2012 ก็ได้มีโอกาสเล่นละคร 2 เรื่อง ซึ่งจะให้พูดว่าไม่ชอบการเป็นนักร้องก็ไม่ได้นะครับ เพราะการที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นนักแสดงเพราะว่าผมก็เป็นนักร้องมาก่อน เพราะฉะนั้นผมก็อยากให้ทุกคนได้จดจำผม คิมฮยองจุนในฐานะของนักร้องและนักแสดงครับ

MC:  จะมีผลงานคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้ติดตามมั้ยครับ ?

คิมฮยอนจุน:  ในปีนี้ตารางเวลาแน่นมากเลยครับ ทำให้ไม่มีโอกาสได้มาแสดงในเมืองไทยเลย  งานในครั้งนี้ผมเลยเตรียมผลงานเพลงมานำเสนอให้แฟนๆ 2 เพลงครับ  ช่วงเปิดงานและปิดงานเราคงจะได้ร่วมกิจกรรมกัน  สำหรับคอนเสิร์ตในเมืองไทยจะมีไหมนั้น  ก็คงต้องขึ้นอยู่กับการเรียกร้องของแฟนครับ  ถ้าแฟนๆ ต้องการผมก็อยากที่จะมาเหมือนกัน  ผมเองได้ปรึกษากับประธานบริษัท ซึ่งก็มีแผนว่าจะมาแสดงที่แถบอินโดจีน  ก็ต้องขึ้นอยู่กับความรักของแฟนๆ ทุกคนล่ะครับ  ถ้าแฟนๆ เรียกร้องผมก็จะต้องมาแน่นอนครับ (หัวเราะ)

MC:  งานเยอะขนาดนี้ แสดงว่าต้องเหนื่อยมากเลยนะครับ คุณฮยองจุนมีวิธีคลายความเหนื่อยอย่างไรบ้างครับ

คิมฮยองจุน:  ถึงแม้ว่างานจะหนักมากนะครับ แต่ผมเองก็มีวิธีคลายเครียดของผมเองนะครับ ด้วยการพยายามหาสิ่งที่ตัวเองชอบทำ ตามหลักแล้วผู้ชายก็จะชอบฟุตบอลกัน  ผมเองเลยคลายเครียดด้วยเตะฟุตบอลเป็นส่วนใหญ่แล้วก็ขับรถไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ครับ

MC:  คริสมาตปีนี้มีแผนจะทำอะไรหรือไปเที่ยวที่ไหนบ้างครับ

คิมฮยองจุนคริสมาตปีนี้ก็วางแผนจะอยู่กับครอบครัวนะครับ (หัวเราะ)

MC:  มาเมืองไทยครั้งนี้มาร่วมงาน Thailand-Korea friendships festival  2012 Together for Green World มีอะไรมาฝากแฟนๆ เป็นพิเศษมั้ยครับ ?

คิมฮยองจุน:  ในครั้งนี้ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ก็ไม่ได้เตรียมอะไรเป็นพิเศษ  แต่มาในฐานะนักร้องผมก็เลยได้เตรียมเพลง  รวมถึงวัฒนธรรมเกาหลีมาให้กับแฟนๆชาวไทย ซึ่งสิ่งพิเศษคงไม่ต้องเตรียมอะไรมากครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้มาเมืองไทยนาน  ผมคิดว่าการได้อยู่ร่วมกับแฟนๆชาวไทย  ก็เป็นสิ่งที่พิเศษแล้วครับ

MC:  สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้างครับ

คิมฮยองจุน:  สุดท้ายนี้ ก่อนอื่นผมก็ขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักให้กับผมเสมอมา  หวังว่าจะรักกันตลอดไป และขอบคุณในแรงเชียร์แรงใจที่ส่งมาทำให้ผมเป็นคิมฮยองจุนได้ในทุกวันนี้  ทำให้ผมยังร้องเพลงอยุ่ได้และมีโอกาสได้แสดงละครรวมทั้งภาพยนตร์  ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านและหวังว่าทุกคนจะยังให้ความรักกับผมเสมอนะครับ  ขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆที่ให้ความรักกับเมมเบอร์คนอื่นด้วยครับ ขอบคุณมากครับ  สวัสดีปีใหม่ครับทุกคน Merry Christmas ครับ

เรียกได้ว่า การสัมภาษณ์ หนุ่ม คิมฮยองจุน ตลอดการพูดคุยเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม และการพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และมีมุขเล็กๆ ทำให้การสัมภาษณ์มีสีสันขึ้นมากๆ ก่อนกลับยังมีคำอำลาผู้สื่อข่าวแบบน่ารัก น่ารัก ว่า ” อันนยองงงง ~~~~~~~~~~~~” แหมมมม..น่ารักแบบนี้ไม่รัก ก็คงไม่ได้แล้ว ^^

ท่านสามารถติดตามให้กำลังใจ และเข้าชมงาน “Thailand-Korea Friendship Festival 2012 “Together for Green World” ที่กำลังขึ้นระหว่าง วันที่ 14-16 ธันวาคม 2555 ณ สถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทย (Embassy of the Republic of Korea) กระทรวงวัฒนธรรม (Ministry of Culture Thailand)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 หนุ่ม วงชูไอ (SHU-I) ขอบคุณแฟนไทยที่ต้อนรับและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

หนุ่มๆ ชูไอ (SHU-I) ออดอ้อนสาวไทยสวยจัง ในงาน เดอะไนน์ พระราม 9 เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมประเดิมเวที 7 สีคอนเสริต์เวทีแรกหลังจากคัมแบค

“คิมฮยองจุน” (Kim Hyung Jun) เดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศมาเลเซียและประเทศไทย