Choice Salon & Spa และ Ramen Kio จัดบิ๊กปาร์ตี้ตอบแทนลูกค้า มอบความสุขส่งท้ายปี 2012 ในงาน “Eat Play Style”

ช้อยส์ ซาลอนแอนด์สปา (Chioce Salon & Spa) และราเมงคิโอะ (Ramen Kio) ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอสดีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด จัดปาร์ตี้ตอบแทนลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2012 ในงาน “Eat Play Style” by Choice Salon & Spa และ Ramen Kio เปิดรันเวย์มอบแฟชั่นโชว์ทรงผมสุดเก๋เทรนด์ใหม่ผลงานโดยสไตลิสต์ฝีมือเยี่ยมจาก Choice Salon & Spa นำทีมโดย 2 นางแบบสาวระดับแถวหน้าของเมืองไทย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องเสียงคุณภาพ มาลีวัลย์ เจมีน่า และวง ETC ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ ห้องรอยัล มณียา บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมเรเนซองส์ (ราชประสงค์)

ดวงกมล ฤดีสุนันท์ ผู้บริหาร Choice Salon & Spa กล่าวว่า “Choice Salon & Spa เปิดให้บริการครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2551 ตลอดระยะเวลาดำเนินกิจการ 4 ปี เราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่ผู้รักการทำผมเท่านั้น แต่รวมถึงคนที่รักการนวดสปาเพื่อความผ่อนคลายอีกด้วย ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะ Choice Salon & Spa ของเราเน้นการให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ใส่ใจในบริการทุกขั้นตอน และให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่นำมาให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอสูงสุดในทุกด้านให้กับลูกค้า ความพิเศษของร้านเราอีกอย่างก็คือครีมนวดหน้า ร้านเราใช้ผลิตภัณฑ์ Qi Shiseido ซึ่งมีเพียงไม่กี่ร้านในเมืองไทยที่ได้รับเลือกจากชิเซโด้ เป็นสูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวคนเอเชียอย่างเราคนไทย เราต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และงานนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้การยอมรับและความไว้วางใจเป็นอย่างดีเสมอมา”

ด้าน พิชญา ฤดีสุนันท์ ผู้บริหาร Ramen Kio กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของร้านราเมงคิโอะมาจากสมัยที่มีโอกาสได้ไปเรียนที่โอซาก้าเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็เห็นร้านแต่ ราเมงคิโอะ คนต่อแถวรอคิวยาวจนแปลกใจ ก็เลยมีความคิดที่จะนำเข้ามาเปิดที่ไทย ซึ่งเปิดให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติราเมงสูตรเข้มข้นแบบญี่ปุ่นแท้แบบสั่งตรงจากโอซาก้าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแค่รสชาติที่อร่อยถูกปากแล้ว จุดเด่นของเรา ยังอยู่ที่หมูชาชูที่นุ่มลิ้นและกระดูกหมูพิเศษนำมาตุ๋นจนอ่อนที่มีคอลลาเจนในตัวอีกด้วย”

“ลูกค้าคือคนสำคัญของเรา ราเมงคิโอะเป็นที่รู้จักทุกวันนี้ก็เพราะลูกค้าบอกต่อความอร่อยนี้ให้กับเพื่อนๆ และคนรู้จัก ยิ่งมีการแนะนำ โพสต์รูปเมนูต่างๆ ของราเมงคิโอะผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างเฟสบุ๊ค อินสตาแกรมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น และเราคาดว่าในปลายปีหน้าเราจะขยายกิจการเปิดราเมงคิโอะสาขาที่ 2 ที่สยามสแควร์ เราจึงอยากจะขอบคุณลูกค้าที่น่ารักของเราด้วยปาร์ตี้สุดพิเศษครั้งนี้ให้ทุกคนได้มีความสุขร่วมกันไปกับเรา และถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2556 ที่กำลังจะมาถึงด้วย” พิชญา กล่าวเสริม

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ลูกค้าที่มาร่วมงานกว่า 300 คน มาด้วยรอยยิ้มและความยินดีไปกับ Choice Salon & Spa และ Ramen Kio เริ่มต้นปาร์ตี้ด้วยเพลงเพราะจากนักร้องเสียงคุณภาพ มาลีวัลย์ เจมีน่า ที่มาขับกล่อมบทเพลงที่คัดมาเป็นพิเศษให้ทุกคนได้เพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร และแน่นอนกับเมนูยอดนิยมจากราเมงคิโอะที่นำมาเสิร์ฟแบบไม่มีลิมิต

หลักจากผู้บริหารได้ขึ้นมาพูดคุยกับแขกผู้มีเกียรติบนเวทีแล้ว ก็ตามด้วยแฟชั่นโชว์ทรงผมเทรนด์ใหม่ ผลงานการออกแบบโดยสไตลิสต์ฝีมือเยี่ยมจาก Choice Salon & Spa จากหนุ่มหล่อสาวสวย โดยมี 2 นางแบบสาวแถวหน้าของเมืองไทย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ร่วมเดินอวดความงามในชุดฟินาเล่ที่สะกดสายตาของทุกคนภายในงาน

แล้วช่วงเวลาที่ตื่นเต้นก็มาถึง แขกผู้มีเกียรติที่มางานต่างลุ้นว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดีรับรางวัลพิเศษจาก Choice Salon & Spa และ Ramen Kio ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน จำนวน 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก 5 ดาว ที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ไอโฟน5 และซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท ปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงหวานซึ้งโดนใจจากหนุ่มๆ วง ETC ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง

Choice Salon & Spa มี 2 สาขา สาขาแรก Choice Salon & Spa อยู่ที่ศาลาแดงซอย 2 ให้บริการเสริมสวยครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และสาขาที่ 2 Choice Salon ตึกสยามกิตต์ สยามสแควร์ เปิดให้บริการเฉพาะผมเพียงอย่างเดียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-233-2068-9 (ศาลาแดง) และ 02-250-7390-1(สยามสแควร์)

สำหรับร้าน Ramen Kio แห่งเดียวในเมืองไทย เปิดให้ลิ้มลองรสชาติราเมงต้นตำรับจากโอซาก้าได้ทุกวัน ที่ชั้น 3 โครงการ Rain Hill สุขุมวิทซอย 47 โทร. 02-261-7414

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  Choice Salon & Spa
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัววง “อีทีซี” ค่ายใหม่ มิวซิกมูฟฯ ต้อนรับด้วย “Lies” ซิงเกิลใหม่สุดพีค!>>

นักวิ่งขาแรง แพนเค้ก-โย-ณัฐ ร่วมติวเข้มกับเทรนเนอร์ระดับโลก ในโครงการ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” >>

“น็อต – แซมมี่” นำทีมดารา พร้อมประชาชนกว่า 4,000 คน ร่วมวิ่งการกุศล “วิ่งเพื่อพ่อ ต่อต้านยาเสพติด” (Run for Dad Against Drugs) >>

เผ็ดกว่าพริกก็ชุดสุดแซบของ ต้าเหนิง ในงาน แฮร์ คัลเลอร์ อิส เดอะ นิว เมคอัพ บาย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

“โย” ประกาศกร้าว “ไม่ใจอ่อน” พร้อมเอาเรื่อง(อดีต) “เพื่อนรัก” ให้ถึงที่สุด