“มิตรนิยม” สนุกสนานกับตลก เสียงดี “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด”

ได้ฮากันแทบตกเก้าอี้อีกแล้ว สำหรับการสัมภาษณ์แขกรับเชิญสาวคนสวย “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ในรายการ มิตรนิยม ทางช่อง 5 วันอาทิตย์นี้ พิธีกรสุดฮาทั้ง 4 ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ,หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และกอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ จะชวนมาสนุกสนานและรื้อฟื้นเรื่องราวในอดีตที่น่าจดจำของเธอ งานนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับสะดุ้ง เพราะ ตั๊ก เป็นนักร้องเสียงทรงพลัง คนแรกๆของเมืองไทยที่ร้องเพลงแนวต่อว่าต่อขานผู้ชายเจ้าชู้ แถมมีรางวัลนักร้องถ้วยพระราชทานฯ การันตีความสุดยอดอีกต่างหาก แต่ในปัจจุบัน ตั๊ก ศิริพร หันมาเอาดีด้วยการเป็นตลกหญิงอย่างเต็มตัว แถมยังต้องเล่นตลกคู่กับสามี นุ้ย เชิญยิ้ม อยู่บ่อยๆ จะมีหลุดมีเขินกันบ้างหรือไม่?มาฟังกันว่า อะไรที่ทำให้เธอตัดสินใจผันตัวเองจาก ศิลปิน มาอยู่ในบทบาทของ ตลกหญิง จนเป็นที่จดจำกันทั่วบ้านทั่วเมือง ฟังจากปากของเธอได้ ในรายการมิตรนิยม คืนวันอาทิตย์ ที่ 23 ธ.ค. 2555 ทาง เวลา23.45-00.15 น. ออกอากาศทางช่อง 5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!! >>

“กอล์ฟ เบญจพล” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เตือนภัยผู้บริโภค บนเวที “สภาองค์กรของผู้บริโภค” เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคน >>

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์