ร้อนแรง เปรี้ยวจี๊ด และน่ารักไม่เหมือนใคร!!! 9 สาวที่ฮอตที่สุดพร้อมแล้วที่จะมาเพิ่มจังหวะการเต้นของหัวใจทุกคน “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น)

กลับมาแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่  “Dancing Queen”(แดนซ์ซิ่ง ควีน)

พร้อมอัลบั้มเต็มที่ทุกคนรอคอย!!!!

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆทั่วโลกต้องรอคอยเป็นเวลากว่า 1 ปี และแล้ว 9 สาวที่ฮอตที่สุดในโลก “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น) ก็พร้อมแล้วที่จะมากระชากใจแฟนคลับทุกคนอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 “I Got A Boy” (ไอ ก็อธ อะ บอย)ในเส้นทางดนตรี ในวันที่ 1 มกราคม ต้อนรับปี 2013!!

โดยแน่นอนว่าการกลับมาครั้งต้องไม่ธรรมดา เพื่อให้สมการรอคอย โดยเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา สาวๆได้ปล่อยโลโก้ลึกลับพร้อมกับตัวเลข“2012.12.21 10 A.M.ผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Facebook SM True, SMTOWN Global twitter, Facebook, Weibo,และโปรแกรมแชทสุดฮิตอย่าง NHN “LINE” ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนทั่วโลกเป็นอย่างมาก และแล้วทุกอย่างก็ได้เปิดเผย เมื่อเวลา 08.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ของวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2555เมื่อทั้ง9 สาวได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง “Dancing Queen” (แดนซ์ซิ่ง ควีน) พร้อมภาพทีเซอร์แรกสุดสดใสของสาว ฮโยฮยอนมาให้แฟนๆ หายคิดถึง!!!

โดยซิงเกิ้ล “Dancing Queen” (แดนซ์ซิ่ง ควีน) นี้จะถือเป็นซิงเกิ้ลอุ่นเครื่องก่อนที่สาวๆจะเปิดตัว Title Songในวันที่ 1 มกราคม 2556 ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นการนำเพลง เรโทรสุดชิคอย่าง“Mercy” สุดโด่งดังของนักร้องสาวเจ้าของรางวัลอย่าง “Duffy” (ดัฟฟี่) มาโคเวอร์และอัพบีทให้มีความสนุกสนานในสไตล์Girls’ Generation!!ซึ่งในมิวสิควิดีโอนี้ 9 สาวจะพาแฟนเพลงย้อนกลับไปในปี 2008 เมื่อครั้งสาวๆโด่งดังสุดๆกับเพลง GEE โดยมีคอนเซ็ปท์คือการรวบรวมความเป็น Girls’ Generationทั้งใน อดีต ปัจจุบัน และลุคส์ใหม่สุดท้าทายในอนาคต ประหนึ่งว่าสาวๆจะพาทุกคน นั่ง Time Machineนั้นเองแต่อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดคือตอนต้นและตอนท้ายของมิวสิควิดีโอเพลงที่สาวๆได้แอบเปิดตัวลุคใหม่ของคอนเซ็ปท์อัลบั้มI Got A Boy ไว้เล็กๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่ออีกด้วย!!!ซึ่งแน่นอนว่าอัลบั้มเต็ม “I Got A Boy” ของสาวๆ Girls’ Generation จะต้องผสมผสานความหลากหลายของดนตรีไว้อย่างแน่นอน

ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอ Dancing Queen: http://tvcast.naver.com/v/30479

สาวๆ จะกลับมากับลุคส์แบบไหน อัลบั้มใหม่จะเปรี้ยวเข็ดฟัน หรือไม่

ติดตามพร้อมกันวันที่ 1 มกราคม 2556 นี้!!!!

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องรอนาน!!!

เตรียมพบกับซิงเกิ้ลเพลง “Dancing Queen” (แดนซ์ซิ่ง ควีน)

ตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ Exclusiveสุดๆ

แฟนเพลงชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสายเพลง “Dancing Queen”

ได้พร้อมกันที่เกาหลีแล้ววันนี้!!!

ระบบAIS : กด *78976410600 แล้วโทรออก

ระบบDTAC: กด *1199210000114 แล้วโทรออก

ระบบTRUE MOVE H: กด *800011270417 แล้วโทรออก

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้