9 สาวฮอต Girls’ Generation เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มใหม่ “I Got A Boy”ของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ!!

ต้อนรับอากาศหนาวและเทศกาลคริสต์มาสสุดอบอุ่น กับ 9 สาวที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น) ที่กำนัลแฟนคลับด้วยภาพทีเซอร์ลุคสุดสดใสและเปรี้ยวจี๊ดจากอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 “I Got A Boy” (ไอ ก็อธ อะ บอย) ชนิดแบบจุใจ!! โดยในภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้น สาวๆแต่ละคนมาในลุคสุดชิคที่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ และสีสันแบบจัดเต็ม ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร พร้อมเผยเสน่ห์แบบหญิงสาวขี้เล่น ในแบบที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นมาก่อน!!

โดยหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ซิงเกิ้ลเพลง “Dancing Queen” ออกมาอุ่นเครื่องให้แฟนได้ฟังกันในวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวๆ Girls’ Generation ก็สามารถพาซิงเกิ้ลนี้ฝ่าทุกกระแสก็ขึ้นอันดับ#1 ในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ในประเทศเกาหลีทุกชาร์ตอย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็น Naver Music, Daum Music, MelOn, Mokey3, Bugs, Soribada, Olleh Music และ M-Net Chart ซึ่งเรียกกว่าเป็นการคัมแบ็คเพื่อทวงคืนบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ของสาวๆ Girls’ Generation อย่างเต็มตัว

ซึ่งล่าสุดมิวสิควีดีโอ “Dancing Queen” ก็กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างร้อนแรงกับ ‘ท่าเต้นแมว’ สุดน่ารักออดอ้อน และความน่ารักของสาวๆจนยอดวิวใน YouTube เฉียดล้านภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงโดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ไทม์แมชชีนที่สาวๆทั้ง 9 พาคุณย้อนเวลากลับไปในช่วงปี 2008 จนถึงปัจจุบันที่กำลังเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับจับตามองเป็นอย่างมาก แล้วยิ่งเสาวๆได้แอบแง้มภาพลัพษณ์ใหม่ของออฟฟิเชียลซิงเกิ้ล “I Got A Boy” ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มกราคม 2556 ไว้ในตอนช่วงท้ายของมิวสิควีดีโออีกด้วย รับรองว่าแฟนสาวๆ Girls’ Generation ต้องไม่อยากกระพริบตาแน่นอน!!!

สาวๆ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น) จะมีเซอร์ไพรส์กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “I Got A Boy” (ไอ ก็อธ อะ บอย) แบบไหน ลุคใหม่แบบเต็มๆของทั้ง 9 สาวจะเด็ดขนาดไหน

อย่าลืมติดตามพร้อมกันในวันที่ 1 มกราคม 2556 แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!

Exclusiveสุดๆ แฟนเพลงชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสายเพลง “Dancing Queen”

ได้พร้อมกับที่เกาหลีแล้ววันนี้!!!

ระบบAIS : กด *78976410600 แล้วโทรออก

ระบบDTAC:กด *1199210000114 แล้วโทรออก

ระบบTRUE MOVE H :กด *88811270417 แล้วโทรออก

ที่มา:  SM TRUE
บันทึกภาพ:  SM TRUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้