“พีช-พชร” เล่นหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” บทท้าทาย

 

หลังจากที่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ประสบความสำเร็จจากหนัง “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช เตรียมส่งหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่นเรื่องใหม่ เรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของวัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้  Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่พิถิพิถัน บรรจงสร้างหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษ พีช เปิดใจ รับเล่นเรื่องนี้ เพราะเก้ง-จิระ มะลิกุล บอกว่าเป็นบทหนังวัยรุ่นชายที่ยากมากตั้งแต่ทำหนังมา เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก

พีช-พชร เผยว่า “ตอนแรกที่เห็นบทหนังเรื่อง Top secret วัยรุ่นพันล้าน ผมกลัวเลยครับ คิดว่าเราจะทำได้หรือเปล่า แต่พอรู้ว่าพี่ย้ง เป็นผู้กำกับ ผมคิดว่าน่าสนใจ พร้อมกับหนักใจไปพร้อมๆ กัน เพราะผมได้ยินมาว่า พี่ย้งเป็นคนละเอียด และ โหดมาก แต่พอได้มาคุยรายละเอียดกับพี่ย้ง พี่ย้งอธิบายบทตัวละครนี้ได้เข้าใจ เรื่องราวของตัวละคร ต๊อบ ในเรื่อง คล้ายๆ กับคุณทวดของผมที่ทำธุรกิจกว่าจะประสบความสำเร็จมีวันนี้ได้ ผมอินในเรื่องของพ่อด้วย รวมถึงชีวิตบางช่วงที่คล้ายๆ กับตัวผม อีกทั้งพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ยังบอกว่า มันเป็นบทวัยรุ่นชายที่ยากมากตั้งแต่ทำหนังมา ผมคิดว่านี้คือโอกาสที่ดี ที่เราควรจะคว้าไว้ และทำมันให้ดีที่สุด จากบท คุ้ง มาสู่บท ต๊อบ มันเป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก ตัวละครมีมิติ มีความลุ่มลึก เป็นหนังอีกเรื่องที่ท้าทายผมมากครับ แต่จะพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

“Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น นำแสดงโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เปี๊ยก โปสเตอร์ และนางเอกใหม่ มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ พบกับคำตอบที่ทำให้วัยรุ่นคนนี้รวยพันล้าน แต่คุณไม่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>