ไมลีย์ ขอ “แร๊งส์” แบบไม่มีเบรค กับบท เอฟบีไอ กำมะลอ ใน So Undercover (โซ อันเดอร์โคเวอร์)

มงคลเมเจอร์  ขอต้อนรับปี 2013 กับภาพยนตร์ โรแมนติกคอเมดี้ ที่ ไมลี่ย์ ไซรัส  จะขอ “แร๊งส์” แบบไม่มีเบรคกับบท เอฟบีไอ กำมะลอ ใน  So Undercover (โซ อันเดอร์แวอร์) ที่เธอรับบทเป็น มอลลี่ มอร์ริส นักสืบเอกชนจอมแสบ ที่ได้รับข้อเสนอให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นเอฟบีไอจำเป็น และปลอมตัวเข้าไปเป็น 1 ในสมาชิกแก๊งสาวเริ่ดของ หาวิทยาลัยชื่อดังเพื่อเป้าหมายในการค้นหาตัวฆาตกรนักล่าที่พุ่งเป้าในกาล่าไปที่เหยื่อที่เป็นสาวสวยระดับ A+ ของมหา’ลัยเท่านั้น  หลังการปลอมตัวเข้าไป มอลลี่ก็พบว่า หนึ่งในผู้ต้องสงสัยคนสำคัญดันเป็นหนุ่มหล่อซิกแพ็คแน่นที่เธอเองก็ดันไปเผลอมีใจให้เขาซะด้วย

ไมลีย์ ไซรัส โด่งดังจากบท แฮนนาห์ มอนทานา ในซีรี่ย์สุดฮิตของดิสนี่ย์ มีผลงานอัลบั้มเพลงที่มียอดขายถล่มทลาย และกำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางของนักแสดงจอเงิน ได้พูดถึงการตัดสินใจเข้ามารับบทใน So Undercover ว่า “ตั้งแต่เด็กหนังเรื่องโปรดของฉันก็คือ Miss Congeniality (พยัคฆ์สาวนางงามยุกยิก)ที่ แซนดร้า บูลล็อค รับบทเป็นเป็นตำรวจที่ต้องปลอมตัวเป็นนางงามเข้าไปในเวทีการประกวด ดังนั้นการได้แสดงเป็นนักสืบวัยรุ่นที่ถูกเลี้ยงดูแบบผู้ชาย ที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชมรมเพื่อนหญิงในรั้วมหาวิทยาลัย จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจและน่าสนุกที่สุด อีกประการหนึ่งก็คือฉันยังได้เรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อใช้ในหนังเรื่องนี้อีกด้วย”

24   มกราคมนี้ … มาลุ้นความ แร๊งส์ แบบ น่าเลิฟ ของ เธอ.. FBI กำมะลอ

ได้ในโรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์เท่านั้น

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมลีย์ ไซรัส หวนคืนสู่ดิสนีย์อีกครั้งใน MILEY CYRUS – ENDLESS SUMMER VACATION (BACKYARD SESSIONS) บน Disney+ Hotstar 11 มีนาคมนี้ >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น