“ซิสเตอร์เดย์” ประเดิมปีใหม่ ยกแก๊งลำซิ่งฯ เมาท์กระจาย “เต๋อ” โชว์สเต็ป เลียนเสียงสัตว์ 6 ม.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” ผลิตโดย  “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” รายการที่อยู่คู่กับสาวๆ ทันสมัย สรรหาเรื่องราวใหม่ๆ มาอัพเดทตลอดเวลา โดย 4 พิธีกรสวยแซ่บ “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร”  รุกปรับวันและเวลาต้อนรับปีใหม่ ประเดิมเทปแรก ในวันอาทิตย์ 6 ม.ค.นี้ เวลา 16.05 น. กับ 2 นักแสดงอารมณ์ดี “เต๋อฉันทวิชช์ ,ปุ๊กกี้-ปวีณุช” และผู้กำกับสุดเปรี้ยว “มุก-ปิยะกานต์” จากละครเวที “ลำซิ่ง ซิงเกอร์” มาเมาท์เรียกน้ำย่อย ก่อนโชว์ท่าโพสต์ไม่แคร์สื่อ และสเต็ปการเต้น ที่ทำเอาพระเอกร้อยล้าน “เต๋อ” ถึงกับอ่อนใจ ก่อนเปิดกล่องความลับ “เจ้าป่าเต๋อ” สารพัดเสียงสัตว์ร้อง “เต๋อ” ทำได้หมด แถมเหมือนจริง ทำเอาสาวๆ ตื่นเต้นตกใจกันใหญ่

          “เต๋อ” เล่าว่า “ละครเวที “ลำซิ่ง ซิงเกอร์” จะมีฉากที่ผมต้องเต้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่ถนัดเลย เป็นท่าที่มือ เท้า เอว จะต้องสัมพันธ์กัน ซึ่งผมไปคนละทิศคนละทางเลย ทักษะการเต้นอ่อนมาก เลยโดนจับเข้าคลาสสอนเต้น เต้นจนเอวปวดไปหมด ส่วนเรื่องเลียนเสียงสัตว์ ผมเป็นคนรักธรรมชาติ มีความฝันว่าอยากสื่อสารกับสัตว์ได้ และค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถเลียนเสียงสัตว์ได้ ชอบเลยศึกษาลองทำมาเรื่อยๆ ครับ”

          ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค.56 เวลาใหม่ 16.05 น. ทางช่อง 5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

เตรียมออกตัว START รับความม่วน! ใน #รักจังเอย รับประกันความฮา ณ ท่าสำเริง เริ่ม 25 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 >>