นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก 2 เวที ก้วยหลุนเหม่ย ในหนังรัก GF*BF

เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับนางเอกสาวจากไต้หวัน – ก้วยหลุนเหม่ย ทั้งจากบทสาวห้าวใน Blue Gate Crossing หรือบทนางเอกของเจย์ โจวใน Secret แต่ปีนี้ ถือได้ว่าเป็นปีที่อาชีพการงานรุ่งโรจน์มากอีกปีของเธอ เพราะนอกจากหนังเรื่องใหม่ล่าสุด GF*BF จะเป็นหนังที่ทำเงินแบบถล่มทลายทั้งในไต้หวันและฮ่องกงแล้ว บทนำในหนังเรื่องนี้ ยังส่งผลให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ทั้งจากเวที “ม้าทองคำ” และ “เอเชีย แปซิฟิก” อีกด้วย!

ใน GF*BF ก้วยหลุนเหม่ย มารับบท เหมยเป่า เด็กสาวที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเพื่อนชาย 2 คน คบหากันมาตั้งแต่เรียนมัธยม และต้องห่างเหินกันเพราะความรู้สึกที่ลึกซึ้งเกินเพื่อน ความยากของบท เหมายเป่านั้น นางเอกสาวก้วยหลุนเหม่ยเผยว่า เธอจะต้องเล่นคาแรคเตอร์นี้ตั้งแต่เป็นเด็กมัธยมปลาย ยาวไปถึงวัยทำงาน ซึ่งการตีความบทต้องเป็นไปอย่างพิถีพิถัน

นอกจากนี้ GF*BF ยังใช้ช่วงเวลาสำคัญทางประวัติศาสตร์ไต้หวัน นำมาเป็นฉากหลังในหนังด้วย ก้วยหลุนเหม่ยจึงต้องทำการบ้านถึง 2 เท่า เพื่อที่จะทำความเข้าใจว่า คนหนุ่มสาวในยุคนั้นเป็นอย่างไร
นักวิจารณ์และผู้ชม ลงมติเอกฉันท์ว่า การแสดงของก้วยหลุนเหม่ยนั้น ถ่ายทอดความร้าวลึกออกมาได้อย่างทรงพลังหนักแน่น และเหมาะสมกับรางวัลที่ได้รับทุกประการ

พิสูจน์บทบาทที่ดีที่สุดในชีวิตการแสดงของ ก้วยหลุนเหม่ยได้ใน GF*BF หนังรักเอเชียที่ดีที่สุดในรอบปี

เริ่ม 10 มกราคมนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสมาถึงแล้ว! ถ่ายรูปคู่ “เจย์ โจว” ที่มาดามทุสโซ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตแห่งปี Jay Chou Carnival World Tour 2023 กรุงเทพ >>

เพิ่มรอบ! Jay Chou Carnival World Tour 2023 ตอบรับกระแสความแรง เตรียมกดบัตร 9 ต.ค. นี้ >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

สิงคโปร์ลุกเป็นไฟ “เจย์ โจว” กลับมาทวงบัลลังก์ King of Mandopopในเวิลด์ทัวร์ล่าสุด Jay Chou Carnival World Tour

เจย์ โจว กระทบไหล่ ลิโอเนล เมสซี ที่ปารีส การโคจรมาพบกันของสองตำนานซุปเปอร์สตาร์แห่งโลกดนตรีและฟุตบอล >>