“แคปปร้า” ทุ่ม 10 ล้านบาท ลุยตลาดช่วงไฮซีซัน

“แคปปร้า” ผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษ ทุ่ม 10 ล้านบาท บุกตลาดไม่หยุด ช่วงไฮซีซันที่มีวันหยุดต่อเนื่อง ดึง Social Media ลุยตลาดบนโลกออนไลน์ ทั้ง Websites และ Facebook ด้วย Info Graphic ที่เข้าถึงผู้ Online ได้หลายล้านคน พร้อมเปิดช่องทางโฆษณาบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ เจาะตลาดชาวต่างชาติเพิ่ม แถมอัดโปรโมชั่น “LOVER PACK 1 + 1” ฉลองส่งท้ายปี สำหรับร้านยาทั่วประเทศไทย หลังปูพรหมสินค้าเข้าทุกช่องทาง ตั้งเป้าสิ้นปีหวังโกยยอด 120 ล้าน

ดร.นำกฤติ จีรพุทธิรักษ์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ถือหุ้น บริษัท ซี.เอ.พี.พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ C.A.P.P. GROUP ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ยา Cappra หรือ แคปปร้า ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี จะเป็นช่วงไฮซีซั่นหรือวันหยุดต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงจะใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ทำตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้าย โดยเน้น Social Media , Website และ Facebook ซึ่งจะทำในรูปแบบ Info Graphic ที่เข้าใจง่าย เข้าถึงชาวโซเชี่ยลมีเดียได้หลายล้านคน

อีกทั้งยังเปิดช่องทางโฆษณาบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในการรับรู้เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ในส่วนของการให้ความรู้ ได้มีการร่วมมือกับสมาคมร้านขายยาทั่วประเทศ เพื่อจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับตัวยาและวิธีการใช้อย่างถูกต้อง อีกทั้งเป็นการกระจายสินค้าไปสู่ร้านขายยา เฉพาะอย่างยิ่งตามหัวเมืองใหญ่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ และภูมิภาคอื่น ๆ อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านสุภาพบุรุษ ในรูปแบบแพ็คพิเศษ “LOVER PACK 1 + 1” เพื่อเพิ่มความเล้าใจ และความสะใจของลูกค้า ทั้งนี้จากการทุ่มงบประมาณในส่วนของการตลาดและการทำโฆษณา ผลิตภัณฑ์ของ “CAPPRA” ไปกว่า 10 ล้านบาท ทางบริษัทตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปีราว 120 ล้านบาท และสร้าง CAPP GROUP ให้เป็นผู้เล่นอันดับหนึ่งด้านการแพทย์ตะวันออกในประเทศไทยและเอเชีย

ผลิตภัณฑ์ CAPPRA หาซื้อได้ที่ร้านบู๊ท , วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-664-7999 หรือ www.cappraonline.com  หรือทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cappraonline

ที่มา:  บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอมโบรส ไวน์ เผยโฉมใหม่ Escudo Rojo พรีเมี่ยมไวน์จากประเทศชิลี พร้อมส่งไวน์สู่ตลาดเพิ่มอีก 4 ชนิด ตอบรับกระแสคอไวน์ไทยแรงไม่หยุด”

ฉลองครบรอบ 150 ปี น้ำแร่เปอริเอ้ กับแพ็คเก็จดีไซน์ใหม่“Perrier limited edition by Andy Warhol”

เลี่ยงอาการ “คอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม” หนึ่งในกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรมได้ด้วยเทคโนโลยีจอ Flicker-free Monitor จาก Ben Q

“ซอลทเวิร์คส” ผลักดันสร้างเหมืองเกลือหินใต้ดินเชิงอนุรักษ์แห่งแรกในประเทศไทย ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม วางแผนพัฒนาเหมืองเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับชาติในอนาคต”

มิสซิสฟิลด์ส ยกขบวนพาเหรด Mummy และ Zombie มาเป็น “Halloween Cookie” สุดน่ารัก ต้อนรับฮาโลวีน